0
Chưa có sách nào trong giỏ hàng

Tủ Sách Làm Cha Mẹ - Giáo Dục Bằng Yêu Thương

21.03.2019

Với mong muốn giúp các bậc phụ huynh xác định hướng giáo dục tốt nhất để phát triển tiềm năng của trẻ, First News xin giới thiệu đến các bậc phụ huynh Tủ Sách Làm Cha Mẹ - Giáo Dục Bằng Yêu Thương.

Tủ Sách Làm Cha Mẹ - Giáo Dục Bằng Yêu Thương

Không ít bài nghiên cứu khoa học và lời khuyên từ các nhà giáo dục đã nhấn mạnh tình yêu của cha mẹ chính là chiếc nôi nuôi dưỡng tâm hồn cùng năng lực tư duy ở trẻ. Cách giáo dục nuông chiều, đáp ứng mọi điều trẻ muốn chỉ khiến trẻ trở nên ích kỷ, không biết quan tâm đến người khác. Ngược lại, sự kết hợp giữa tình yêu và sự nghiêm khắc đúng mực sẽ tạo ra môi trường lý tưởng để trẻ lớn khôn, khỏe mạnh và trở thành người hữu ích.

1. Thai Giáo - Dạy Con Từ Trong Bụng Mẹ

Thai Giáo - Dạy Con Từ Trong Bụng Mẹ

Bằng nhiều nghiên cứu hiện đại, các nhà khoa học xác nhận thai nhi 4 tháng tuổi đã phát triển các giác quan, có khả năng ghi nhớ và học tập, đồng thời khẳng định: Thai giáo là phương pháp hữu hiệu để tối ưu khả năng tư duy, phát triển trí não, ổn định tâm sinh lý của trẻ, tạo cơ sở cho quá trình giáo dục trẻ sau khi trẻ ra đời. Xuất phát từ ý nghĩa tích cực ấy, Thai Giáo - Dạy Con Từ Trong Bụng Mẹ chia sẻ các kỹ năng Thai giáo đã được ra đời. Đây sẽ là cuốn sách hữu ích để đồng hành cùng phụ huynh trong khoảng thời gian chín tháng diệu kỳ.

2. Yêu Thương, Khen Ngợi Và Nhìn Nhận - Bí Quyết Nuôi Dạy Con Theo Phương Pháp Shichida

Yêu Thương, Khen Ngợi Và Nhìn Nhận - Bí Quyết Nuôi Dạy Con Theo Phương Pháp Shichida

Phương pháp Shichida là phương pháp giáo dục nổi tiếng tại Nhật Bản giúp khơi dậy tiềm năng ở trẻ. Đây là phương pháp “giáo dục sớm” đến từ Nhật Bản giúp phát triển não bộ cho trẻ từ 0 đến 6 tuổi. Nằm trong bộ sách về bí quyết nuôi dạy con theo phương pháp Shichida, Yêu Thương, Khen Ngợi Và Nhìn Nhận sẽ tiết lộ đến các phụ huynh ba chìa khóa vàng giúp cha mẹ nuôi dạy trẻ thành công – đó là yêu thương, khen ngợi và nhìn nhận. Hiện trạng của con đều là kết quả của quá trình giáo dục. Vì vậy, khi việc nuôi dạy con trở nên khó khăn, bạn hãy mạnh dạn thay đổi phương pháp của mình.

3. 70 Thói Quen Tốt Trong Việc Nuôi Dưỡng Con Theo Phương Pháp Shichida

70 Thói Quen Tốt Trong Việc Nuôi Dưỡng Con Theo Phương Pháp Shichida

Tiềm thức con người hoạt động tối ưu khi vừa chào đời. Vì vậy, phụ huynh cần đặc biệt lưu tâm đến thói quen giáo dục con trong giai đoạn này để đạt được kết quả tích cực. 70 Thói Quen Tốt Trong Việc Nuôi Dưỡng Con Theo Phương Pháp Shichida mang đến 70 thói quen tích cực trong việc nuôi dưỡng năng lực trí não cho trẻ mà Giáo sư Shichida đã chắt lọc sau thời gian dài nghiên cứu. Cha mẹ áp dụng những thói quen này vào việc giáo dục trẻ ngay từ những năm tháng đầu đời sẽ giúp tạo ra các liên kết tuyệt vời trong não của trẻ, nhờ đó trẻ sẽ phát triển tốt năng lực tư duy.

4. Phát Triển Năng Lực Trí Tuệ Cho Con Theo Phương Pháp Shichida

Phát Triển Năng Lực Trí Tuệ Cho Con Theo Phương Pháp Shichida

Nhận ra cách nuôi dạy bó buộc con thành thiên tài khiến mối quan hệ giữa cha mẹ và con cái trở nên căng thẳng, Giáo sư Shichida đã viết nên cuốn sách Phát Triển Năng Lực Trí Tuệ Cho Con Theo Phương Pháp Shichida. Ông cho rằng để con lớn lên với trái tim trong sáng, biết cư xử, hòa đồng, tạo dựng được mối quan hệ tốt đẹp với mọi người và môi trường xung quanh thì điều kiện tiên quyết chính là tình thương bao la của cha mẹ. Đây là cuốn sách đậm tính thực tiễn mà những bậc phụ huynh đang tìm kiếm phương pháp nuôi dạy con hiệu quả không thể bỏ qua.

5. Giáo Dục Não Phải - Tương Lai Cho Con Bạn

Giáo Dục Não Phải - Tương Lai Cho Con Bạn

Chúng ta thường chỉ sử dụng não trái với chức năng tư duy bằng ngôn ngữ, chi phối việc phân tích và tư duy logic, mà bỏ quên việc phát triển não phải – nơi đảm nhiệm tư duy hình ảnh và khả năng ghi nhớ. Được kết hợp từ phương pháp khoa học và quan điểm của nhà giáo dục, nhà tâm lý học Makoto Shichida, Giáo Dục Não Phải - Tương Lai Cho Con Bạn cung cấp cho các bậc cha mẹ nhiều dẫn chứng và phương pháp thực nghiệm nhằm khơi dậy năng lực não phải ở trẻ, từ đó giúp trẻ khai mở tiềm năng cả hai bán cầu não.

6. Bí Ẩn Của Não Phải - Mỗi Đứa Trẻ Là Một Thiên Tài

Bí Ẩn Của Não Phải - Mỗi Đứa Trẻ Là Một Thiên Tài

Trải qua hơn 50 năm nghiên cứu và 30 năm thực nghiệm, giáo sư người Nhật Makoto Shichida đã đưa ra được sáu khả năng đặc biệt của não phải: trực giác, ghi nhớ, tiếp thu nhiều ngôn ngữ, tính toán tốc độ cao, cảm thụ âm nhạc và tự chữa lành. Bí Ẩn Của Não Phải - Mỗi Đứa Trẻ Là Một Thiên Tài chứa đựng những giải thích dựa trên cơ sở khoa học về cấu trúc não bộ đi cùng nhiều ví dụ thực tế. Cuốn sách cung cấp cho cha mẹ cái nhìn toàn diện về tiềm năng của trẻ và có cách kích hoạt đúng đắn tiềm năng đó.

Áp dụng phương pháp giáo dục trẻ đúng đắn ngoài giúp trẻ khám phá năng lực bản thân còn tạo nên trải nghiệm nhẹ nhàng và hạnh phúc suốt quá trình nuôi dạy con cho cha mẹ.

Review sách