0
Chưa có sách nào trong giỏ hàng

Tủ Sách Tâm Linh – Sức Hút Từ Cõi Huyền Bí

01.04.2019

Cuộc đời này thực chất là cuộc phiêu lưu vô cùng tuyệt vời. Nếu cứ lo sợ về những điều huyền bí, về cái chết, về số mệnh, về bản thân… liệu chúng ta có cơ hội tận hưởng những giá trị tươi đẹp của cuộc đời? Vì lẽ đó, First News mong muốn giới thiệu đến bạn đọc Tủ Sách Tâm Linh – Sức Hút Từ Cõi Huyền Bí, để chúng ta có thể tiến gần hơn đến những chân giá trị cuộc đời và khám phá vùng đất của những diệu kỳ chưa từng được biết đến.

Tủ Sách Tâm Linh – Sức Hút Từ Cõi Huyền Bí


1. Hành Trình Về Phương Đông

Hành Trình Về Phương Đông

Hành Trình Về Phương Đông kể về trải nghiệm của các chuyên gia hàng đầu của Hội Khoa Học Hoàng Gia Anh được cử sang Ấn Độ nghiên cứu về huyền học và những khả năng siêu nhiên của con người. Tại đây, họ được chứng kiến, trải nghiệm, hiểu biết sâu sắc về khoa học cổ xưa, bí truyền như yoga, thiền định, thuật chiêm tinh, các phép dưỡng sinh và chữa bệnh, kiến thức về nhân duyên, nghiệp báo, luật nhân quả, cõi sống và cõi chết… Cuộc hành trình đã mở ra một chân trời mới để Đông - Tây gặp nhau, để Khoa học cùng Minh triết hội ngộ, để Hiện đại và Cổ xưa giao duyên. Thế giới, vì vậy mà hài hòa, rộng mở, diệu kỳ và nhân văn hơn.

 

2. Đường Mây Qua Xứ Tuyết

Đường Mây Qua Xứ Tuyết


Từ thời cổ đại đến nay, Tây Tạng luôn là một vùng đất bí ẩn, khép kín, một mắt xích trên con đường tơ lụa huyền thoại. Nơi đây được đứng đầu bởi cố vấn tinh thần Đạt Lai Lạt Ma. Nếu tìm hiểu và đặt tâm trí mình trở về với giai đoạn trước khi các diễn biến chính trị ít nhiều ảnh hưởng đến phong tục và đời sống tín ngưỡng của Tây Tạng, người đọc sẽ cảm nhận được khái niệm tự do, sự uyên thâm và tính nguyên thủy của Phật giáo Tây Tạng mà tác giả Anagarika Govinda lẫn dịch giả Nguyên Phong truyền tải qua tác phẩm Đường Mây Qua Xứ Tuyết.


3. Bên Rặng Tuyết Sơn

Bên Rặng Tuyết Sơn

Khởi nguồn từ vùng núi Himalaya xa xôi và vùng đồng bằng Ấn Độ, Bên Rặng Tuyết Sơn mang đến cho bạn đọc những sự thật vĩ đại về tâm linh và vai trò của việc làm chủ tâm linh cũng như làm chủ số phận. Tác phẩm còn khơi dậy những giá trị cao đẹp như: Tính trung thực, Trái tim bao dung, Lòng trắc ẩn, Sự thông thái, Lòng tín ngưỡng và tình yêu bao la. Câu chuyện bắt đầu khi Satyakam đến thung lũng Saraswati để tầm sư học đạo và bài học mà Satyakam phải học là quên đi thời gian, lắng nghe âm thanh của vũ trụ, nhờ đó khám phá sức mạnh của thế giới tâm linh cùng tiếng nói nội tâm của chính mình.


4. Trở Về Từ Xứ Tuyết

Trở Về Từ Xứ Tuyết


Không một ai đặt chân vào Tây Tạng mà không chịu ảnh hưởng của nó. Không ai có thể chui rúc vào đời sống chật hẹp khi đã nhìn thấy sự bao la hùng vĩ của rặng Tuyết Sơn. Trở Về Từ Xứ Tuyết sẽ tiếp nối cho cuộc hành trình đi đến Tuyết Sơn và từ Tuyết Sơn trở về. Bằng việc nghiên cứu chân lý trong vũ trụ, phá vỡ giáo điều thiển cận đang chia rẽ con người và bổ túc cho sự bất toàn của khoa học để tránh cho nhân loại khỏi bước vào thảm trạng diệt vong của chiến tranh, thù hận, chúng ta có thể cùng tu sửa và giúp đỡ nhau tiến bước đến thế giới yên bình và hạnh phúc.

 

5. Hoa Trôi Trên Sóng Nước

Hoa Trôi Trên Sóng Nước

Ni sư Satomi Matsuno đã lang thang khắp Nhật Bản suốt 40 năm cốt để tìm con đường thoát khổ, cắt đứt muộn phiền. Nhờ thiền sư Yasutani, bà cuối cùng đã ngộ được phương pháp giải thoát cho chính mình và viết nên quyển sách Hoa Trôi Trên Sóng Nước. Lý do bà viết lại cuộc đời mấy chục năm gian nan tìm đạo chính là để mong những ai còn mê mải tìm kiếm thầy này thầy nọ, tông phái này lý thuyết kia nên mau chóng tỉnh ngộ và quay về với khả năng giải thoát sẵn có nơi cửa tâm mình. Lòng nhiệt thành và quyết tâm tìm đạo của ni sư chính là tấm gương sáng cho những ai muốn bước vào cửa đạo.


6. Ngọc Sáng Trong Hoa Sen

Ngọc Sáng Trong Hoa Sen


Không những là một học giả uyên bác với nhiều tác phẩm giá trị, John Blofeld còn là một Phật tử, người thiết tha với những giá trị Chân, Thiện, Mỹ. Ông đến phương Đông và gần như đã gắn bó cả cuộc đời với nơi đây. Để rồi sau khi đã lĩnh hội được tinh thần cốt lõi của đạo Phật, ông trao truyền chúng cho độc giả khắp thế giới qua Ngọc Sáng Trong Hoa Sen. Quyển sách ghi lại toàn bộ trải nghiệm của ông về các trường phái Phật: Mật Tông, Thiền Tông và Tịnh Độ Tông. Đây là quyển sách rất giá trị với những ai đang bối rối trước biến cố trong cuộc sống, cần có suy nghĩ lạc quan và hành động tích cực.


7. Huyền Thuật Và Các Đạo Sĩ Tây Tạng

Huyền Thuật Và Các Đạo Sĩ Tây Tạng


Sau 12 năm rong ruổi khắp Tây Tạng, Alexandra đã để lại tập sách Huyền Thuật Và Các Đạo Sĩ Tây Tạng như một công trình nghiên cứu quan trọng về vùng đất đầy bí ẩn này. Alexandra là một học giả nổi tiếng về Phật giáo nhưng rõ ràng, Tây Tạng là một vùng đất huyền diệu khiến bà không thể lý giải mọi thứ theo logic phương Tây. Xuyên suốt tập sách, bà kể lại những câu chuyện về bí thuật của các đạo sĩ Tây Tạng, phương pháp tu tập thiền định của họ cùng các truyền thuyết ly kì. Quyển sách sẽ mang người đọc đến với vùng đất Tây Tạng với bao thăng trầm chứ không đơn thuần là nơi có những truyền thuyết hư ảo.


8. Trở Về Từ Cõi Sáng

Trở Về Từ Cõi Sáng


Trở Về Từ Cõi Sáng là chia sẻ của Betty Eadie, một người đã có trải nghiệm cận tử và muốn kể lại chi tiết sự thật phía bên kia sự sống, hay còn gọi là cõi sáng. Quyển sách đã chứng minh “chết chưa phải là hết”, tượng trưng cho lời an ủi những người đang đau khổ vì cảnh tử biệt. Sinh – Lão – Bệnh – Tử là quy luật của đời người, chúng ta ai cũng phải trải qua. Thế nhưng, chúng ta lại thường kiêng dè khi nói đến “Tử” và vì vậy, ta trốn tránh nó thay vì đi sâu vào tìm hiểu. Quyển sách này sẽ mang đến cho bạn đọc sự thật về cửa “Tử”, để bạn thêm trân quý cuộc sống và không còn nặng lòng vì những sự ra đi.


9. Trải Nghiệm Cận Tử

Trải Nghiệm Cận Tử


Tiến sĩ Penny Sartori là một trong những chuyên gia hàng đầu thế giới về Trải nghiệm cận tử (TNCT), người đã có hơn 20 năm nghiên cứu về hiện tượng này và được các nhân chứng tường thuật về TNCT của chính họ. Bà tin rằng sứ mệnh của bà là chia sẻ kiến thức giúp mọi người hiểu hơn về TNCT. Quyển sách Trải Nghiệm Cận Tử của bà gồm 7 chương, đề cập đến: Những đặc điểm của TNCT, TNCT có đau không? TNCT diễn ra trong hoàn cảnh nào?... Việc học hỏi từ những người có TNCT giúp chúng ta thấu hiểu về sự vô thường của cuộc sống, tiếp thêm sức mạnh để ta tận hưởng cuộc sống khi còn có thể, cũng như xua tan nỗi sợ liên quan đến cái chết.


10. Sự Sống Bất Tử (sách mới)

Sự Sống Bất Tử


Điều gì xảy ra khi chúng ta tỉnh lại sau “cái chết lâm sàng”? Các mối quan hệ có thay đổi không? Niềm tin tôn giáo hay thực hành tâm linh có thay đổi không? Có bất kỳ thay đổi nào về nhân sinh quan hay hệ giá trị cá nhân không? Câu chuyện về Thượng Đế, đấng siêu linh, sinh vật kỳ ảo, giọng nói phát ra từ hư không và sự hiện hữu của Chúa, Muhammad, Đức Phật… có là thật? Hãy nghe câu trả lời đến từ những người đã trải qua sự cận tử được 2 nhà khoa học nghiên cứu, ghi nhận và tổng hợp thành bản báo cáo hoàn chỉnh Sự Sống Bất Tử.


11. Mật Mã Sự Sống

Mật Mã Sự Sống


Khi chứng kiến sự vận động của cuộc đời, trải nghiệm những hỉ, nộ, ái, ố, ai trong chúng ta tránh được ưu tư? Tôi là ai? Điều gì sẽ xảy ra sau khi tôi chết? Tại sao chúng ta lại đau khổ? Tôi lắng nghe tiếng nói nội tâm bằng cách nào?... đều là những câu hỏi khó có lời giải thống nhất. Nhưng nếu tập trung lắng nghe câu trả lời đến từ người đã có trải nghiệm cận tử, nhà nghiên cứu nhân loại học, chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực nghiên cứu ý thức, người tiên phong trong lĩnh vực trải nghiệm liên lạc với người đã khuất, chuyên gia trong lĩnh vực siêu linh… mà bác sĩ Mark Pitstick đã phỏng vấn và ghi chép trong quyển sách Mật Mã Sự Sống, bạn chắc chắn sẽ nhìn thấy những điểm giao thoa thú vị trong những góc nhìn khác nhau, từ đó tìm được lời giải cho chính bản thân mình.

Trước khi những quyển sách này được ra đời, tìm hiểu và giao tiếp với cõi huyền bí là chuyện hoang đường, mê tín dị đoan và bị xem là đi ngược với khoa học, phản lại các đức tin. Nhưng khi tư duy con người tiến bộ, ngày càng có nhiều trường hợp trải nghiệm cận tử và các bằng chứng về sự hiện hữu của cõi linh hồn được xác nhận. Hơn bao giờ hết, con người nhận thức và bắt đầu có niềm tin về mối liên kết giữa cơ thể, tâm trí và linh hồn. Điều này mở đường cho những khám phá vĩ đại về cõi huyền bí và đấng siêu linh, chứ không chỉ dừng ở quan niệm sinh và tử.

Review sách