0
Chưa có sách nào trong giỏ hàng

Review sách

Tủ Sách Tiếng Anh - Cánh Cửa Ra Thế Giới

22.05.2019

Nhận thấy nhu cầu du học và mong muốn được hòa nhập, làm việc trong môi trường quốc tế ngày càng tăng ở độc giả, First News xin giới thiệu Tủ Sách Tiếng Anh - Cánh Cửa Ra Thế Giới với mong muốn hỗ trợ các bạn đạt được những kết quả tốt nhất trong các kỳ thi lấy chứng chỉ quốc tế, đồng thời giúp các bạn thành công biến tiếng Anh trở thành ngôn ngữ thứ hai của mình.

1.Starters – Movers – Flyers

Chứng chỉ Cambridge: Starters, Movers và Flyers là những chứng chỉ Anh ngữ quốc tế bắt buộc dành cho các em học sinh cấp 1 khi các em muốn chuyển tiếp sang chương trình tiếng Anh tăng cường, đồng thời là thước đo phổ biến và tin cậy để đánh giá 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết bằng tiếng Anh của các em. Bộ sách Starters – Movers – Flyers được thiết kế thú vị và sinh động, tập trung vào việc sử dụng ngôn ngữ theo ngữ cảnh thực tế để đánh giá khả năng của các em. Sách gồm có các bài thi mẫu đi kèm đáp án giúp các em luyện thi và đạt kết quả tốt và CD hỗ trợ các em luyện nghe hiệu quả. Bộ sách không chỉ có thể được áp dụng làm giáo trình tại các trường và trung tâm tiếng Anh, mà còn có thể trở thành quyển cẩm nang giúp cho việc tự học ở nhà của trẻ.

2. Barron's TOEIC Test

Tại Việt Nam, chứng chỉ TOEIC dần trở thành chuẩn đầu ra ở nhiều trường Đại học, dẫn đến nhu cầu học và luyện thi TOEIC ngày càng tăng. Chứng chỉ này đồng thời là giấy thông hành giúp các bạn có thêm cơ hội làm việc trong các tập đoàn, tổ chức quốc tế. Barron's TOEIC Test 4th edition ra đời với mong muốn hướng cho các bạn con đường chính xác và rõ ràng để đạt điểm cao trong kỳ thi TOEIC. Đi kèm với sách là nhiều hình ảnh minh họa cùng bộ 3 đĩa Audio CD để bạn tăng cường kỹ năng nghe hiểu tiếng Anh. Bạn có thể: Sử dụng phần hướng dẫn ôn luyện trong sách để cải thiện các kỹ năng làm bài và đọc hiểu; Thực hành thi thử như thật; Kiểm tra đáp án và Đánh giá kết quả quá trình học bằng những bài kiểm tra nối tiếp.

3. Barron’s IELTS

Trong tập sách Barron’s IELTS, người học sẽ được tập trung luyện các kỹ năng thiết yếu để chuẩn bị cho một kỳ thi IELTS hiệu quả: Làm bài thi trắc nghiệm, Hoàn thành câu, Kỹ năng làm bài về đồ thị và bảng biểu, Kỹ năng ghi chú, Kỹ năng tóm tắt chủ đề, Kỹ năng phân tích... Sách còn cung cấp 4 bài kiểm tra thực hành được thiết kế theo cấu trúc giống như bài thi IELTS thật, kèm theo phần nghe và đọc có đáp án đầy đủ, tạo thuận tiện cho người học tự học và kiểm tra sự tiến bộ của mình. Ngoài ra, sách còn cung cấp những thông tin căn bản về kỳ thi IELTS, cấu trúc bài thi, những vấn đề thường gặp, các mẹo giúp nâng cao bốn kỹ năng: nghe, nói, đọc, viết hiệu quả nhất. Sau khi học qua với quyển sách này, các bạn có thể tự tin bước vào kỳ thi thật với kết quả như mong đợi.

Tiếng Anh là bản ngữ lớn thứ ba trên thế giới, sau tiếng Quan thoại và tiếng Tây Ban Nha, đồng thời là ngôn ngữ thứ hai được học nhiều nhất và là ngôn ngữ chính thức của gần 60 quốc gia. Ngoài việc tự học tiếng Anh qua sách, bạn có thể tìm hiểu nền văn hóa của các quốc gia sử dụng tiếng Anh như ngôn ngữ mẹ đẻ. Khi tìm ra điểm thú vị của những quốc gia này, tin rằng bạn sẽ sớm yêu thích tiếng Anh và sẽ thành công chinh phục được nó.

BARRON'S IELTS

Thu gọnXem thêm

Trong tập sách này, học viên sẽ được tập trung luyện các kỹ năng thiết yếu sau đây để chuẩn bị cho một kỳ thi IELTS hiệu quả: - Làm bài thi trắc nghiệm, - Câu trả lời ngắn, - Hoàn thành câu, - Hoàn thành biểu đồ, - Kỹ năng làm bài về đồ thị và bảng biểu, - Kỹ năng ghi chú, - Kỹ năng tóm tắt chủ đề, - Điền vào đồ thị, bản đồ - Kỹ năng phân tích, - Và các kỹ năng khác..

Xem thêm

Review sách