0
Chưa có sách nào trong giỏ hàng
  • Số trang: 176

  • Kích thước: 14.5 x 20.5 cm

  • NXB: NXB Tổng Hợp TP. HCM

Kinh doanh

17 Tố Chất Thiết Yếu Của Team Player

Giá bán 66.600 đ
Giá bìa
74.000 đ
Số lượng
- +

Bạn không thể xây dựng được một đội ngũ tuyệt vời nếu không có những thành viên tuyệt vời. Đó chính là câu nói trong lời mở đầu của quyển sách 17 tố chất thiết yếu của team player của tác giả John C. Maxwell. Vậy làm thế nào để bạn có được những người đồng đội tốt trong đội ngũ của mình? bạn thật sự chỉ có hai lựa chọn: huấn luyện họ hoặc chiêu mộ họ. Bạn phát triển những thành viên đã có để họ trở thành những nhà vô địch, hoặc bạn ra ngoài tìm kiếm những người có khả năng vô địch và mang họ về đội ngũ của mình. Cuốn sách này sẽ giúp bạn thực hiện cả hai việc ấy.

Đi sâu vào từng vấn đề Maxwell đã trình bày, phân tích rõ ràng từng mắt xích về các đặc điểm cá nhân cần thiết để trở thành một cầu thủ nhóm hiệu quả. Những mô tả chi tiết cùng những ví dụ trong mỗi câu chuyện giúp bạn có thể áp dụng cho dù bạn ở vai trò lãnh đạo, ở nhà, trong công việc, tại nhà thờ hay trên sân bóng…

Ngoài 17 tố chất cần thiết này Maxwell còn cho thấy nhiều tố chất khác, tác động đến nhóm và thành công của nó như thế nào. 17 tố chất thiết yếu của team player không làm bạn cảm thấy nhàm chán, khó hiểu mà là những hành động cụ thể được trình bày để cải thiện giá trị của mỗi người chơi trong đội.

Cuốn sách giúp các đồng đội trở thành những người đóng góp tốt hơn cho đội ngũ – dù tài năng của họ ở mức nào. Nếu bạn mong muốn tuyển những người mới từ bên ngoài vào, cuốn sách này sẽ hướng dẫn bạn tìm ra những thành viên nào có thể giúp cho đội ngũ của bạn vượt lên hàng đầu. Và bạn có thể tin rằng những ai thể hiện được 17 tố chất được đề cập trong cuốn sách này đều sẽ là những đồng đội tuyệt vời. Hãy đọc từng chương một, tiêu hóa chúng. Sử dụng phần “ghi nhớ” để giúp bạn hiểu thấu từng điểm một. Bằng việc nắm vững quy trình, bạn có thể trở thành người mà mọi đội ngũ đều muốn có.

ĐÔI NÉT VỀ TÁC GIẢ JOHN C. MAXWELL

John C. Maxwell là một diễn giả, chuyên gia nổi tiếng thế giới về nghệ thuật lãnh đạo, và cũng là tác giả có hơn 16 triệu ấn bản đã được phát hành. Tổ chức của ông đã đào tạo được hơn 2 triệu nhà lãnh đạo trên khắp thế giới. 

Tiến sĩ Maxwell là nhà sáng lập của EQUIP và INJOY Stewardship Services. Mỗi năm ông đều có những buổi diễn thuyết cho các tập đoàn, công ty thuộc Top 500 Fortune, những người đứng đầu chính phủ các nước, và nhiều tổ chức khác như Học viện Quân sự Hoa Kỳ tại West Point, Liên đoàn bóng Bầu dục Quốc gia, và nhiều nhà ngoại giao ở Liên Hợp Quốc. 

Là tác giả có sách bán chạy nhất theo bình chọn của các tờ báo New York Times, Wall Street Journal, và Business Week, Maxwell còn được vinh danh là World’s Top Leadership Guru – một trong những chuyên gia về thuật lãnh đạo giỏi nhất thế giới, theo Leadershipgurus.net. 

Nhận xét

(0 comments)

Chưa có nhận xét.

Nhận xét của bạn

  • Bình chọn

Sách liên quan

Sách cùng tác giả