0
Chưa có sách nào trong giỏ hàng
  • Số trang: 222

  • Kích thước: 13 x 20.5 cm

  • NXB: NXB Tổng Hợp TPHCM

Tư duy - Sống đẹp

Bí Ẩn Nam Giới – Để Tình Yêu Nồng Thắm Và Thăng Hoa

  • Tác giả: Shaunti Feldhahn
Giá bán 39.600 đ
Giá bìa
44.000 đ
Số lượng
Hết hàng

Không ít lần khi đang ở bên anh ấy, bạn tự hỏi: “Chàng đang nghĩ gì trong đầu thế nhỉ?” Ngay từ những ngày đầu quen nhau, phụ nữ đã có khuynh hướng tìm hiểu tại sao “người ấy” lại có những hành vi thế này, thế kia.

Thực ra, nhiều chị em đã lập gia đình khá lâu cũng chỉ mới hiểu ở phần bề mặt những suy nghĩ và hành vi của chồng mình. Bởi vì, bên dưới vẻ bề ngoài mạnh mẽ đầy nam tính của các đấng mày râu là một địa hình muôn phần gồ ghề, lởm chởm mà không hề có “biển báo” nào cả!

Vì thế, những chia sẻ sâu sắc của Shaunti Feldhahn qua các khảo sát thực tế về những “bí mật” trong nội tâm của nam giới sẽ giúp bạn “đọc” được suy nghĩ và cảm xúc của những người đàn ông xung quanh bạn - người yêu, anh em trai, các cậu con trai và đặc biệt là chồng của bạn trong hầu hết mọi tình huống của cuộc sống. Vâng, đàn ông luôn muốn được người phụ nữ của mình thấu hiểu, nhưng họ “sợ chết khiếp” khi phải thú nhận những gì đang diễn ra trong đầu họ… Chắc chắn bạn sẽ phải bật cười trước những ý nghĩ “ngộ nghĩnh” của đàn ông, bạn sẽ phải thốt lên “Ồ ồ ồ! Ra là thế!”… vì những phát hiện mới mẻ về cách nghĩ và hành động của nam giới trong tình yêu, hôn nhân gia đình và cả những mối quan hệ xã hội khác.

Với giọng văn dí dỏm, yêu thương và đầy tâm lý, Shaunti sẽ cùng bạn bước vào thế giới nội tâm đầy bí ẩn và thú vị của đàn ông để khám phá những điều sâu kín nhất trong tâm hồn của họ. Quyển sách này sẽ giúp bạn hiểu họ hơn để nuôi dưỡng và làm thăng hoa tình yêu của các bạn; và, điều quan trọng nhất là để bạn hiểu rằng: Anh ấy yêu bạn biết bao!

Sách được biên dịch từ cuốn FOR WOMEN ONLY - What You Nedd to Know about the Inner Lives of Men, hiện phát hành tại nhà sách Trí Việt (11H Nguyễn Thị Minh Khai, Q 1, TP HCM) và các nhà sách trên toàn quốc. 

"Bí ẩn nam giới là cuốn sách dễ hiểu nhất, nhưng sâu sắc nhất về tình yêu mà tôi từng đọc. Bạn sẽ tìm thấy bên trong quyển sách nhỏ này một sức mạnh ghê gớm để thay đổi mối quan hệ với anh ấy và cả chính bản thân bạn.” - Lisa Whelchel, Tác giả quyển sách bestselling Thực tế cuộc sống & những bài học từ cha tôi

“Bạn đã sẵn sàng chưa? Shaunti Feldhahn vừa vén mở một núi thông tin đầy ý nghĩa cho bất cứ người phụ nữ nào muốn hiểu nam giới ở mức độ sâu nhất.” - Tiến sĩ Les và Tiến sĩ Leslie Parrott, Đại học Seattle Pacific, USA

"Bí ẩn nam giới là cuốn sách mà tôi tin rằng sẽ mang đến cho bạn những hiểu biết thấu đáo và sự hòa hợp tuyệt vời với người đàn ông của bạn.” - Bob Lepine, Người đồng dẫn chương trình FamilyLife Today, USA

Nhận xét

(0 comments)

Chưa có nhận xét.

Nhận xét của bạn

  • Bình chọn

Sách liên quan

  • Bộ sách Đủ duyên ta lại tương phùng

    Bộ sách Đủ duyên ta lại tương phùng

    Tác giả: Thích Đồng Tâm

  • Tịch Tịnh

    Tịch Tịnh

    Tác giả: Thích Đồng Tâm

  • Sát-na này là thiên thu

    Sát-na này là thiên thu

    Tác giả: Thích Đồng Tâm

  • Đủ duyên ta lại tương phùng

    Đủ duyên ta lại tương phùng

    Tác giả: Thích Đồng Tâm

  • Nỗi đau này không thuộc về bạn

    Nỗi đau này không thuộc về bạn

    Tác giả: Mark Wolynn

  • Là bạn nhưng vạn lần tốt hơn

    Là bạn nhưng vạn lần tốt hơn

    Tác giả: Mike Bayer

  • Chữa lành đứa trẻ tổn thương bên trong

    Chữa lành đứa trẻ tổn thương bên trong

    Tác giả: Robert Jackman

  • Nội Lực

    Nội Lực

    Tác giả: Tara Swart

Sách cùng tác giả

  • Bí Ẩn Nữ Giới

    Bí Ẩn Nữ Giới

    Tác giả: Shaunti Feldhahn