0
Chưa có sách nào trong giỏ hàng
  • Số trang: 200

  • Kích thước: 13 x 20.5 cm

  • NXB: NXB Tổng Hợp TPHCM

Kinh doanh

Bí Mật Trị Vì Vương Quốc Đến Quản Lý Công Ty

  • Tác giả: Sheldon Dowles
Giá bán 37.800 đ
Giá bìa
42.000 đ
Số lượng
Hết hàng

Hơn 13 triệu người trên khắp thế giới đã khám phá từ cuốn sách Kingdomality: Bí mật Trị vì Vương quốc đến Quản lý Công ty một phương pháp rất mới mẻ và cực kỳ ưu việt để đạt được thành công trong cuộc sống, từ quản lý con người đến điều khiển một tổ chức, công ty.

Cuốn sách kể lại câu chuyện thú vị về người đứng đầu một vương quốc đã hoàn toàn bất lực trong việc cai trị và điều khiển vương quốc thật lộn xộn của mình khi dựa vào những ý tưởng cục bộ của các quan đại thần và cố vấn triều đình – mà không tự mình tư duy, suy nghĩ mọi vấn đề một cách khoa học và tổng thể.

Mọi chuyện bắt đầu thay đổi khi nhà vua gặp được một bà tiên thông thái. Nhà vua đã từng bước học hỏi, khám phá để hiểu tính cách và ước muốn của các vị quan và thần dân của mình, từ đó có một cách nhìn mới, tìm ra được cách giao trọng trách đúng người đúng việc, để vương quốc phát triển thịnh vượng và ổn định. Câu chuyện và các vấn đề của nhà vua hoàn toàn có thể áp dụng vào hiện tại trong việc quản lý, điều hành và cách dùng người trong bất kỳ một tổ chức, công ty nào. Cuốn sách đã đưa ra những ý tưởng rất thực tế và thú vị về những phương pháp tổ chức, quản lý hiệu quả nhất, dựa trên những nghiên cứu khoa học về tính cách, tâm lý con người.

Cuốn sách được tiến sĩ Ken Blanchard – người được mệnh danh là “ông hoàng” của các giải pháp quản lý - đánh giá rất cao trong lời đề tựa.          

Nhận xét

(0 comments)

Chưa có nhận xét.

Nhận xét của bạn

  • Bình chọn

Sách liên quan