0
Chưa có sách nào trong giỏ hàng
  • Số trang: 280

  • Kích thước: 13 x 20.5 cm

  • NXB: NXB Tổng Hợp TPHCM

Tư duy - Sống đẹp

Bí Quyết Để Đạt Được Ước Mơ

Giá bán 79.200 đ
Giá bìa
88.000 đ
Số lượng
- +

Bí quyết để đạt được ước mơ

“Bí quyết để đạt được ước mơ” sẽ giúp bạn nhận biết những rào cản khiến mình không thể đưa ra lời yêu ‘cầu và từ đó giúp bạn xác định được những đề xuất và phương cách hiệu quả để vượt qua chúng. Với nhiều câu chuyện thú vị và sâu sắc của những con người đã đạt được thành công bằng việc nêu lên yêu cầu, cuốn sách này sẽ mang đến cho bạn cách thay đổi cuộc sống - bất kể bạn đang gặp phải trở ngại nào. Và nhờ đó, bạn sẽ có được một cuộc sống như mong đợi - một kho báu không phải từ cây đèn thần mà xuất phát từ chính trái tim bạn.

Bạn đọc sẽ có dịp theo chân của cậu bé Aladdin nghèo khổ khám phá những giá trị cuộc sống và những “rào cản” lớn nhất ngăn cản chúng ta có được điều mình ao ước. Và khi đã dần trưởng thành, nắm được những ý nghĩa của ước mơ và tìm cách đạt được nó, cậu bé được gọi là người chủ của thần đèn. Đan xen vào câu chuyện của Aladdin, cuốn sách chia sẻ những chỉ dẫn chân thành, dễ hiểu, dễ thực hiện thông qua rất nhiều câu chuyện thực tế, sinh động khác. Với nội dung được trình bày theo một logic thú vị và độc đáo, đây thực sự là một cuốn sách có kết cấu mới lạ trong loạt sách Sống đẹp. Mỗi chương sách là một cánh cửa mở ra những điều mới mẻ để bạn đạt được ước mơ của mình: Động viên bản thân bằng những lời tích cực, Hãy yêu cầu để giấc mơ trở thành sự thật, Cho đi để nhận lạ cùng vô số những gợi ý để chúng ta sống tốt mỗi ngày.

Khi tiếp nhận kinh nghiệm được chuyển tải qua nội dung cuốn sách, bạn sẽ dần nhận ra sứ mệnh của bản thân cũng như định hướng rõ con đường mà mình sẽ theo đuổi, đồng thời khơi dậy niềm đam mê để hiện thực hóa ước mơ của mình.

Những người đạt được điều mình mong muốn - những người chủ của thần đèn luôn biết cách tìm kiếm sự hỗ trợ của mọi người, cả trong lĩnh vực tài chính lẫn đời sống tinh thần. Họ đề nghị mọi người tài trợ, đầu tư vào các kế hoạch, dự án hay công trình nghiên cứu của mình. Như câu chuyện một nhà văn nghèo ấp ủ viết nên một tác phẩm để đời, nhưng do không đủ khả năng tài chính đã yêu cầu bạn bè giúp đỡ. Số tiền nhận được đã giúp ông trang trải tất cả chi phí trong một năm - khoảng thời gian ông hoàn thành tác phẩm. Cuốn sách nhanh chóng trở thành tác phẩm bán chạy nhất và nhà văn ấy đã thu về gần 400 ngàn đô-la, đủ để ông trả hết những khoản nợ đã vay cộng thêm tiền lãi.

Những người chủ thần đèn cũng luôn khao khát tìm kiếm thông tin, lời khuyên cũng như nhận xét, góp ý từ mọi người. Họ luôn cố gắng hoàn thiện bản thân mỗi ngày bằng cách vươn tới những mục tiêu như thăng tiến, tăng thu nhập, được mọi người yêu mến, ngưỡng mộ.

Một vận động viên nhảy sào đã quyết định tạm ngưng mọi kế hoạch tập luyện và tìm đến một cựu vô địch Olympic bộ môn này để học hỏi kinh nghiệm. Và sau một thời gian được huấn luyện kỹ càng, anh đã đoạt huy chương vàng môn nhảy sào, đồng thời phá luôn kỷ lục của nhà vô địch kia.

Ở một khía cạnh nào đó, những người chủ thần đèn cũng phải đối mặt với các khó khăn như tất cả chúng ta khi thể hiện bản thân. Họ cũng từng lo lắng, sợ hãi, mặc cảm và tự ti. Nhưng trên hết, họ luôn biết cách đối mặt với trở ngại cũng như dũng cảm đấu tranh để loại bỏ chướng ngại vật trên đường đi đến thành công. Nếu người khác có thể làm được thì chắc chắn bạn cũng sẽ làm được. Đây là điều được đúc kết từ kinh nghiệm của những người đã từng vượt qua nỗi sợ của bản thân để đạt được thành công.

“Hãy lên tiếng yêu cầu, cho đến khi mọi giấc mơ của bạn đều trở thành sự thật” đó là thông điệp được truyền tải qua cuốn sách.

Báo chí nói gì về cuốn sách này:

“chương sách là một cánh cửa mở ra những điều mới mẻ giúp bạn đạt được ước mơ của mình: Động viên bản thân bằng những lời tích cực, Hãy yêu cầu để giấc mơ trở thành sự thật, Cho đi để nhận lại..., cùng vô số những gợi ý để chúng ta sống tốt mỗi ngày. “Hãy lên tiếng yêu cầu, cho đến khi mọi giấc mơ của bạn đều trở thành sự thật”, đó là thông điệp được truyền tải qua cuốn sách.”Vnwriter

Người nổi tiếng nói gì về cuốn sách này:

“Một trong những bài học lớn nhất bạn được học là làm cách nào để yêu cầu điều bạn muốn. Canfield và Hansen sẽ chỉ bạn điều đó”John Gray, tác giả của Đàn Ông Sao Hỏa, Đàn Bà Sao Kim

“Họ đã sưởi ấm trái tim bạn bằng Chicken Soup. Một lần nữa sự đồng hợp tác tuyệt vời của Canfield và Hansen sẽ mở ra bí mật giúp bạn đạt được tất cả những gì mà trái tim bạn mong muốn.” Ken Blanchard, đồng tác giả của Sức Mạnh Của Vị Giám Đốc Một Phút

 

Về tác giả:

Jack Canfield là một diễn thuyết gia nổi tiếng người Mỹ, tốt nghiệp đại học Harvard, nhận bằng cao học của đại học Massachusets và học vị tiến sĩ tại đại học Santa Monica. Với nhiều kinh nghiệm và trải nghiệm cuộc sống phong phú từ thực tế và kiến thức sâu rộng, với cách nói chuyện đầy sức thuyết phục và lôi cuốn cùng với khả năng nhạy cảm với cuộc sống tinh thần và nội tâm của người khác, Jack đã giúp rất nhiều người khám phá sức mạnh bản thân để theo đuổi và thực hiện ước mơ của mình. Trong suốt 25 năm, ông đã thực hiện những lần chia sẻ và các buổi nói chuyện với hàng triệu người và được mời nói chuyện với nhân viên những tập đoàn lớn như: Sony Pictures, Federal Express, Sonic Burger, Income Builders International, Virgin Records, Merrill Lynch…

Mark Victor Hansen cũng là một diễn thuyết gia rất tâm huyết. Ông đã thực hiện hơn 4 ngàn buổi nói chuyện cho hơn 2 triệu thính giả ở 32 quốc gia với các đề tài về cuộc sống, hàn gắn vết thương, tìm kiếm sức mạnh tinh thần và phát triển nội tâm, chiến lược kinh doanh và hiệu quả trong công việc. Ông nhiều lần được mời nói chuyện trên các đài truyền hình và phát thanh nổi tiếng như: ABC, CBS, PBS, CNN… và hiện đang là một trong những diễn giả được khán thính giả yêu thích nhất

 

Nhận xét

(0 comments)

Chưa có nhận xét.

Nhận xét của bạn

  • Bình chọn

Sách liên quan

  • Tịch Tịnh

    Tịch Tịnh

    Tác giả: Thích Đồng Tâm

  • Sát-na này là thiên thu

    Sát-na này là thiên thu

    Tác giả: Thích Đồng Tâm

  • Đủ duyên ta lại tương phùng

    Đủ duyên ta lại tương phùng

    Tác giả: Thích Đồng Tâm

  • Từ Bỏ

    Từ Bỏ

    Tác giả: Annie Duke

  • Nỗi đau này không thuộc về bạn

    Nỗi đau này không thuộc về bạn

    Tác giả: Mark Wolynn

  • Là bạn nhưng vạn lần tốt hơn

    Là bạn nhưng vạn lần tốt hơn

    Tác giả: Mike Bayer

  • Chữa lành đứa trẻ tổn thương bên trong

    Chữa lành đứa trẻ tổn thương bên trong

    Tác giả: Robert Jackman

  • Nội Lực

    Nội Lực

    Tác giả: Tara Swart

Sách cùng tác giả