0
Chưa có sách nào trong giỏ hàng
  • Số trang: 448

  • Kích thước: 10 x 15 cm

  • NXB: NXB Tổng Hợp TPHCM

Tư duy - Sống đẹp

Dám Nghĩ Lớn! (Khổ Nhỏ)

  • Tác giả: David J. Schwartz
  • Biên dịch: Nguyễn Thị Thanh - Trần Lê Thu Trang - Nguyễn Thị Thanh Huyền
Giá bán 88.200 đ
Giá bìa
98.000 đ
Số lượng
- +

DÁM NGHĨ LỚN

Hãy thử nghĩ về những người có mức thu nhập cao hơn bạn gấp 5 lần. Có phải họ thông minh hơn bạn gấp 5 lần? Họ làm việc vất vả hơn bạn gấp 5 lần? Nếu câu trả lời của bạn là “không” thì bạn sẽ chạm đến câu hỏi này: “Vậy, họ có những đức tính, phẩm chất hay bí quyết gì mà tôi không có?”

Qua quyển sách đã được bán ra hơn 4 triệu bản trên khắp thế giới, Tiến sĩ David J. Schwartz, sẽ giải đáp cho bạn lý do tại sao họ lại khác với chúng ta, đó là: Họ dám nghĩ lớn hơn chúng ta gấp 5 lần!

Dám nghĩ lớn! giới thiệu đến bạn một phương pháp tư duy đơn giản nhưng hiệu quả đến kỳ diệu. Quyển sách này trình bày một cách sinh động và dễ hiểu tiến trình giúp bạn đạt được sự mãn nguyện cao nhất trong nghề nghiệp, trong cuộc sống gia đình và trong cộng đồng của bạn. Bạn không cần phải thông minh tuyệt đỉnh hay tài năng xuất chúng mới đạt được thành tích lớn lao, bạn chỉ cần rèn luyện và thực hành thường xuyên thói quen dám nghĩ lớn.

Những hướng dẫn đơn giản mà tác giả đưa ra trong cuốn sách không phải là những lý thuyết chưa được kiểm nghiệm. Đó không phải là sự phỏng đoán và ý kiến của một người. Mà đó là những cách tiếp cận với vô vàn tình huống của cuộc sống đã được chứng minh, trở thành những hướng dẫn có thể áp dụng phổ biến và tạo ra tác dụng kỳ diệu.

Đọc và suy ngẫm những nội dung được chia sẻ trong cuốn sách là bạn đã thành công được một nửa rồi, phần còn lại là những suy nghĩ và hành động của bạn. Từng bước, từng bước một cuốn sách sẽ dẫn dắt bạn đến thành công vượt bậc bằng sự tự tin, thấu hiểu bản thân và biết cách nâng tầm suy nghĩ của chính bạn theo cách nghĩ của những người quan trọng.

Cuốn sách thực sự cần thiết với những hướng dẫn giúp bạn xây dựng diện mạo của bản thân một cách tốt nhất, từ trang phục bề ngoài đến cả suy nghĩ, lòng tự tin bên trong và cả năng lực tư duy đột phá của chính bản thân bạn. Cuốn sách có chen lẫn những phần trắc nghiệm, những bảng hướng dẫn ngắn gọn về các mục tiêu bạn sẽ đạt được theo từng mốc thời gian ngắn dài khác nhau.

Với DÁM NGHĨ LỚN, bạn sẽ sống tự tin hơn, giàu có hơn, hạnh phúc hơn, đạt được những thành tựu to lớn, kiếm được nhiều tiền, có nhiều bạn và được mọi người tôn trọng. Bạn sẽ hiểu tư duy táo bạo mang đến điều kỳ diệu cho bạn như thế nào. Hãy bắt đầu với câu nói của nhà hiền triết vĩ đại Disraeli: “Cuộc đời thật ngắn ngủi, do vậy, đừng sống nhỏ nhoi.”

Sách được biên dịch từ cuốn The Magic of Thinking Big của tác giả Tiến sĩ David J. Schwartz, phát hành tại nhà sách Trí Việt (11H Nguyễn Thị Minh Khai, Q 1, TP HCM) và các nhà sách trên toàn quốc.

Báo chí nói về cuốn sách

“Đây là một trong những tác phẩm truyền cảm hứng thành công vang dội, có tác dụng giúp con người phá bỏ bức tường của những giới hạn bản thân và biến những điều không thể thành có thể.” – Dám nghĩ lớn (Cafebiz)

“Mỗi ngày hãy tự nhắc nhở rằng bạn còn rất nhiều khả năng tiềm ẩn mà chính mình chưa khám phá hết được. Hãy nghĩ đến và tin tưởng vào những điều lớn lao và đừng bao giờ đánh giá thấp bản thân mình. Trong cuốn sách này, tác giả trình bày một cách sinh động và dễ hiểu cách tư duy giúp bạn đạt được mục tiêu cao nhất trong công việc, cuộc sống và trong cộng đồng của bạn.” – Phương cách để đạt mục tiêu cao nhất (Doanh nhân Sài Gòn)

“Đọc và suy ngẫm những nội dung được chia sẻ trong cuốn sách là bạn đã thành công được một nữa rồi, phần còn lại là những suy nghĩ và hành động của bạn. Từng bước, từng bước một cuốn sách sẽ dẫn dắt bạn đến thành công vượt bậc bằng sự tự tin, thấu hiểu bản thân và biết cách nâng tầm suy nghĩ của chính bạn theo cách nghĩ của những người quan trọng.” – Tặng sách 'Dám nghĩ lớn' (VnExpress)

Về tác giả

David Schwartz là giáo sư tại đại học quốc gia Georgia, Atlanta. Ông được xem là tác giả hàng đầu về các thể loại sách truyền cảm hứng. Bên cạnh đó, ông còn là chủ tịch của Hãng dịch vụ và sáng tạo, công ty chuyên tư vấn cách thức phát triển khả năng quản lý.

 

Nhận xét

(0 comments)

Chưa có nhận xét.

Nhận xét của bạn

  • Bình chọn

Sách liên quan

  • Tịch Tịnh

    Tịch Tịnh

    Tác giả: Thích Đồng Tâm

  • Sát-na này là thiên thu

    Sát-na này là thiên thu

    Tác giả: Thích Đồng Tâm

  • Đủ duyên ta lại tương phùng

    Đủ duyên ta lại tương phùng

    Tác giả: Thích Đồng Tâm

  • Từ Bỏ

    Từ Bỏ

    Tác giả: Annie Duke

  • Nỗi đau này không thuộc về bạn

    Nỗi đau này không thuộc về bạn

    Tác giả: Mark Wolynn

  • Là bạn nhưng vạn lần tốt hơn

    Là bạn nhưng vạn lần tốt hơn

    Tác giả: Mike Bayer

  • Chữa lành đứa trẻ tổn thương bên trong

    Chữa lành đứa trẻ tổn thương bên trong

    Tác giả: Robert Jackman

  • Nội Lực

    Nội Lực

    Tác giả: Tara Swart

Sách cùng tác giả