48.000 đ

  • Số trang: 128

  • Kích thước: 13 x 20.5 cm

  • NXB: NXB Tổng Hợp TPHCM

Kinh doanh

NGƯỜI BÁN HÀNG VĨ ĐẠI NHẤT THẾ GIỚI - TẬP 1

Top 10 bán chạy nhất

  • Tác giả: Og Mandino
  • Biên dịch: Đoàn Phạm Gia Phú

Người bán hàng vĩ đại nhất thế giới của Og Mandino là một hành trình dài về câu chuyện của Hafid, một cậu bé chăn lạc đà nghèo, ở Jerusalem cổ đại. Người thanh niên đã học được từ một thương nhân giàu có và thành công về những bí quyết để trở thành một người bán hàng vĩ đại.

Cuốn sách này được gói gọn trong mười cuốn da dê giúp bạn trở thành một Người bán hàng vĩ đại nhất thế giới, tuy nhiên nó không chỉ dạy bạn cách “bán hàng”, mà nó còn là một cuốn sách dạy bạn làm người, giúp bạn trở thành người “vĩ đại nhất” trong lĩnh vực mà mình đã chọn. Nội dung cuốn sách này được đúc rút từ những kinh nghiệm xương máu mà nhờ đó nó đã biến các ước mơ của cổ nhân thành hiện thực. Chứ không phải do một cá nhân nào đó tưởng tượng ra trong khi lại chưa được thực nghiệm kiểm chứng. Mỗi người đều có quyền tự do lựa chọn con đường để thực hiện giấc mơ của mình tuỳ thuận với nhận thức riêng của họ. Quyển sách này, là một trong những con đường có thể giúp bạn đạt được ước mơ của chính mình.

Cho đến nay, “Người bán hàng vĩ đại nhất Thế giới” được dịch ra 25 ngôn ngữ và đã bán ra hơn 50 triệu bản, trở thành cuốn sách bán chạy nhất Thế giới. Đây cũng là phiên bản đầy đủ nhất mà First News đã mua bản quyền, biên dịch gửi đến tất cả quý bạn đọc như một món quà tinh thần quý giá,giúp trở thành một nhà bán hàng vĩ đại. Cuốn sách không dạy bạn cách bán, nhưng nó sẽ dạy cho bạn các nguyên tắc có giá trị và những thói quen tốt cần thiết để bạn đạt được thành công và thịnh vượng trong cuộc sống.

Og Mandino chia sẻ: đây là một cuốn sách mà ông mượn công việc bán hàng để nói đến một phong cách sống phục vụ sẽ đưa ta đạt đến những thành công to lớn trong cuộc sống, và nếu có thì quan trọng hơn nữa là cảm nhận niềm hạnh phúc của việc “được sống” một cách độc lập và tự do trong giới hạn của tình yêu. Bất cứ vị giám đốc kinh doanh nào cũng nên đọc Người Bán Hàng Vĩ Đại Nhất Thế Giới. Đây là cuốn sách gối đầu giường, cuốn sách bên trường kỷ; một cuốn sách để nghiền ngẫm khi cần, để xem qua đôi lúc, để thưởng thức theo từng đoạn nhỏ; một cuốn sách để ta đắm mình vào hàng giờ, hàng năm, để ta dựa vào bất cứ khi nào hệt như một người bạn; một cuốn sách dẫn dắt ta trong tư tưởng, trong đạo đức cá nhân và đạo đức nghề nghiệp; một cuốn sách như suối nguồn không bao giờ cạn của sự an ủi và niềm cảm hứng.” Người Bán Hàng Vĩ Đại Nhất Thế Giới có một cốt truyện rất độc đáo và thú vị cùng văn phong tài tình và cuốn hút. Mỗi người trong chúng ta đều là một nhà kinh doanh, dù ta thuộc ngành nghề nào. Bởi vì quan trọng nhất là ta phải tiếp thị được bản thân mình cho chính mình, chỉ khi đó ta mới tìm được hạnh phúc và sự bình yên trong tâm hồn. Hãy đọc thật cẩn thận, tiếp thu và lưu từng chi tiết trong cuốn sáchnày, và nó sẽ giúp bất cứ người nào trở thành nhà kinh doanh tài ba nhất.

Đôi nét về tác giả Og MandinoOg Mandino Mandino sinh ngày 12/12/1923, mất ngày 3/9/1996. Ông là chủ tịch của tạp chí Success Unlimited cho đến năm 1976, và là nhân viên của Hall of Fame của Hội diễn giả Quốc gia. Og Mandino là tác giả dòng sách truyền cảm hứng với các tác phẩm nổi tiếng nhất hiện nay, mười bốn tựa sách của ông đã bán được hai mươi lăm triệu bản và được chuyển ngữ thành mười tám ngôn nữ khác nhau. Hàng ngàn người từ tất cả mọi xuất phát điểm trong cuộc sống đã công nhận rằng Og Mandino đã giúp họ thay đổi cuộc sống, tất cả đều biết ơn ông vì kỳ tích họ nhận được qua từng câu từ của ông. Những tựa sách của Og Mandino chứa dựng sự thông thái, cảm hứng và tình yêu.

Mua ngay

Nhận xét

(0 comments)

Chưa có nhận xét.

Nhận xét của bạn

  • Bình chọn

Sách liên quan

  • LÃNH ĐẠO BẰNG SỨC MẠNH TRÍ TUỆ CẢM XÚC

    LÃNH ĐẠO BẰNG SỨC MẠNH TRÍ TUỆ CẢM XÚC

    Tác giả: Annie Mckee, Daniel Goleman, Richard Boyatzis

  • TINH HOA QUẢN TRỊ DỰ ÁN DÀNH CHO QUẢN LÝ DỰ ÁN KHÔNG CHUYÊN

    TINH HOA QUẢN TRỊ DỰ ÁN DÀNH CHO QUẢN LÝ DỰ ÁN KHÔNG CHUYÊN

    Tác giả: Suzette Blakemore, Kory Kogon , James Wood

  • CẨM NANG QUẢN LÝ - QUẢN TRỊ NHỮNG THÁCH THỨC TRONG QUẢN LÝ

    CẨM NANG QUẢN LÝ - QUẢN TRỊ NHỮNG THÁCH THỨC TRONG QUẢN LÝ

    Tác giả: Linda A. Hill

  • CHIẾN LƯỢC DỮ LIỆU

    CHIẾN LƯỢC DỮ LIỆU

    Tác giả: Bernard Marr

  • INBOUND MARKETING

    INBOUND MARKETING

    Tác giả: Brian Halligan , Dharmesh Shah

  • QUYỀN LỰC MỚI

    QUYỀN LỰC MỚI

    Tác giả: Jeremy Heimans , Henry Timms

  • 17 TỐ CHẤT THIẾT YẾU CỦA TEAM PLAYER

    17 TỐ CHẤT THIẾT YẾU CỦA TEAM PLAYER

    Tác giả: Jonh C. Maxwell

  • LÀM ĐIỀU QUAN TRỌNG

    LÀM ĐIỀU QUAN TRỌNG

    Tác giả: John Doerr

Sách cùng tác giả

  • LỰA CHỌN NHIỆM MÀU

    LỰA CHỌN NHIỆM MÀU

    Tác giả: Og Mandino

  • NGƯỜI BÁN HÀNG VĨ ĐẠI NHẤT THẾ GIỚI - TẬP 2

    NGƯỜI BÁN HÀNG VĨ ĐẠI NHẤT THẾ GIỚI - TẬP 2

    Tác giả: Og Mandino