0
Chưa có sách nào trong giỏ hàng
  • Số trang: 312

  • Kích thước: 14.5 x 20.5 cm

  • NXB: NXB Tổng Hợp TPHCM

Tư duy - Sống đẹp

Sức Mạnh Của Ngôn Từ

Top 10 bán chạy nhất

  • Tác giả: Don Gabor
  • Biên dịch: Kim Vân
Giá bán 86.400 đ
Giá bìa
108.000 đ
Số lượng
- +

SỨC MẠNH CỦA NGÔN TỪ

Để đạt được những điều bạn mong muốn, giao tiếp chính là chiếc chìa khóa đầu tiên. Chắc chắn bạn sẽ tìm thấy trong cuốn sách này những lời khuyên, những bí quyết giao tiếp hiệu quả đến ngạc nhiên và thực sự hữu ích trong công việc và cuộc sống của bạn.

Chẳng hạn, bạn nên sử dụng ngôn từ như thế nào để: Tạo ấn tượng với sếp và thăng tiến trên con đường sự nghiệp. Dung hòa mối quan hệ với những đồng nghiệp hay khách hàng khó tính. Yêu cầu nhà cung cấp hàng hóa, dịch vụ phục vụ bạn tốt hơn. Có buổi hẹn hò như ý. Tạo thiện cảm với hàng xóm của bạn. Xây dựng mối quan hệ bạn bè, đồng nghiệp, gia đình tốt đẹp.

Nếu bạn cũng giống như hàng triệu người thường ngồi lặng yên trong các cuộc họp, bỏ lỡ nhiều cơ hội thăng tiến, căng thẳng trong các buổi gặp mặt, không biết nói gì mỗi khi đối diện với cấp trên, thường nói với người thân những điều khiến sau này phải hối hận, hoặc không bao giờ đạt được kết quả như ý trong các cuộc tranh luận… thì quyển sách này là một lựa chọn vô cùng đúng đắn dành cho bạn!

Sức mạnh của Ngôn từ sẽ mang đến cho bạn câu trả lời thỏa đáng đối với câu hỏi trên đồng thời sẽ tặng bạn rất nhiều từ ngữ kỳ diệu, những câu chữ tinh tế, những cách mở đầu thu hút cử tọa đến không ngờ, các ngữ cảnh giao tiếp và ví dụ minh họa cực kỳ sinh động… Tất cả sẽ giúp bạn đạt được điều bạn muốn trong quá trình giao tiếp trên nhiều phương diện cuộc sống, đặc biệt tại nơi làm việc và trong các cuộc đàm phán với đối tác. Tin rằng khi áp dụng những chiến lược, bí quyết và kỹ năng giao tiếp này, bạn sẽ trở nên tự tin, cuốn hút, chuyên nghiệp và gặt hái nhiều thành công hơn nữa.

Báo chí nói gì về cuốn sách này:

“Cuốn sách như một cẩm nang tham khảo và không nhất thiết phải đọc từ đầu đến cuối theo thứ tự mới có thể nâng cao kỹ năng giao tiếp. Có thể mở ra bất cứ chủ đề nào và học cách nói đúng những gì cần vào thời điểm thích hợp. Bạn sẽ nhận ra, sử dụng đúng ngôn từ có thể đạt hiệu quả giao tiếp cao nhất.” VnExpress

Về tác giả

Don Gabor là một trong những chuyên gia hàng đầu về nghệ thuật giao tiếp và thuyết trình hiệu quả. Ông từng giảng dạy hàng trăm khóa tư vấn và huấn luyện kỹ năng giao tiếp tại các công ty và tập đoàn ở Mỹ và trên thế giới. Don là tác giả của nhiều sách như: Sức mạnh của ngôn từ, Big things happen when do you the litte things right, Turn small talk into big deals,…

Don còn là phát ngôn viên của Tổ chức Spint and Frito-Lay, thành viên Hiệp hội Diễn giả tại Mỹ và Hiệp hội Huấn luyện Phát triển Hoa Kỳ. Ông thường xuyên xuất hiện trên truyền hình và được tạp chí New Yorker gọi là “Chuyên gia giao tiếp tài năng”.

Nhận xét

(0 comments)

Chưa có nhận xét.

Nhận xét của bạn

  • Bình chọn

Sách liên quan

  • Tịch Tịnh

    Tịch Tịnh

    Tác giả: Thích Đồng Tâm

  • Sát-na này là thiên thu

    Sát-na này là thiên thu

    Tác giả: Thích Đồng Tâm

  • Đủ duyên ta lại tương phùng

    Đủ duyên ta lại tương phùng

    Tác giả: Thích Đồng Tâm

  • Từ Bỏ

    Từ Bỏ

    Tác giả: Annie Duke

  • Nỗi đau này không thuộc về bạn

    Nỗi đau này không thuộc về bạn

    Tác giả: Mark Wolynn

  • Là bạn nhưng vạn lần tốt hơn

    Là bạn nhưng vạn lần tốt hơn

    Tác giả: Mike Bayer

  • Chữa lành đứa trẻ tổn thương bên trong

    Chữa lành đứa trẻ tổn thương bên trong

    Tác giả: Robert Jackman

  • Nội Lực

    Nội Lực

    Tác giả: Tara Swart