0
Chưa có sách nào trong giỏ hàng
  • Số trang: 144

  • Kích thước: 13 x 20.5 cm

  • NXB: NXB Tổng Hợp TPHCM

Kinh doanh

Sunday Times - Giải Tỏa Mâu Thuẫn Và Stress

  • Tác giả: Stephen Palmer
Giá bán 21.600 đ
Giá bìa
24.000 đ
Số lượng
Hết hàng

“Giải Tỏa Mâu Thuẫn và Stress” được biên soạn với mong ước giúp bạn tự trang bị cách rèn luyện để đối phó với stress trong cuộc sống thường nhật. Từ cách nhận biết các dấu hiệu của stress và những thói quen thường tạo nên căng thẳng cho đến các kỹ thuật, phương pháp hoặc chiến lược giúp giải tỏa stress mà bạn có thể tùy ý chọn lựa để áp dụng sao cho phù hợp nhất với bản thân. Bên cạnh những giải pháp tích cực giúp loại trừ stress, quyển sách còn có các bài thực hành, các bảng câu hỏi thực tế để bạn tự liên hệ với chính mình.

Đồng thời quyển sách còn tạo cơ hội để bạn vận dụng các kỹ thuật và phương pháp đã được hướng dẫn cũng như sẽ có một phần dành riêng để bạn tự ghi chú và đánh giá mức độ thích hợp của các kỹ năng và kỹ thuật đó đối với bản thân. Càng thường xuyên thực hành, bạn càng có cơ hội tận hưởng một cuộc sống an vui, thoải mái và luôn nói “không” với stress. Đây là nội dung cơ bản của cuốn How to Deal with Stress của tác giả Stephen Palmer & Cary Cooper, nằm trong bộ Creating Success(*) gồm 40 quyển do NXB chuyên sách kinh tế quản trị – Kogan Page – hợp tác với tạp chí nổi tiếng Sunday Times biên soạn và phát hành. 

First News đã chọn lọc và phát triển tủ sách Tạo dựng Thành công với 15 tựa chọn lọc, phù hợp với yêu cầu và thực tiễn của Việt Nam. Hy vọng cùng với bộ Essential Managers của Dorling Kindersley và bộ Business Essentialscủa Đại học Harvard, tủ sách này sẽ giúp mang đến lượng kiến thức hữu ích và cần thiết cho quý vị độc giả, nhất là quý vị làm công tác quản lý, kinh doanh và những ai quan tâm đến các lĩnh vực này.

Nhận xét

(0 comments)

Chưa có nhận xét.

Nhận xét của bạn

  • Bình chọn

Sách liên quan