0
Chưa có sách nào trong giỏ hàng

Mua sách thật với giá ưu đãi giảm 35% với tất cả các sách First News - Trí Việt

06.07.2019

Nhân kỷ niệm 25 năm thành lập, First News - Trí Việt giảm giá sách 35% cho tất cả các bạn học sinh, sinh viên để hỗ trợ bạn đọc gặp khó khăn muốn có sách thật tại gian hàng ở đường sách Nguyễn Văn Bình (TP.HCM).

 

Kết quả hình ảnh cho first news đường sách

First News là thương hiệu quốc tế của Công ty Văn hóa Sáng tạo Trí Việt, là một trong những thương hiệu xuất bản uy tín và được bạn đọc yêu thích nhất tại Việt Nam. Ra đời từ năm 1994, First News đã trải qua 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xuất bản sách, với trên 2.000 cuốn sách giá trị ra mắt bạn đọc trên tất cả các lĩnh vực khác nhau, trong đó có 90% các đầu sách được chuyển ngữ từ các tác giả nổi tiếng trên thế giới. Đây là một trong những đơn vị sớm nhất ký và tuân thủ Công ước Berne năm 2003.

First News nổi tiếng với các dòng sách Hạt giống tâm hồn, dòng sách Tư duy - Sống đẹp, dòng sách Quản lý - Kinh doanh, dòng sách Y học gia đình, dòng sách Ngoại ngữ dòng sách Danh nhân, dòng sách Thiếu nhi, dòng sách Phật giáo - Tâm linh, dòng sách Văn học với các cuốn sách nổi tiếng như Đắc Nhân Tâm, Quẳng gánh lo đi để vui sống, Hành trình về phương Đông, Đánh thức con người phi thường trong bạn....

Nhân kỷ niệm 25 năm thành lập, First News - Trí Việt giảm giá sách cho tất cả các bạn học sinh, sinh viên để hỗ trợ bạn đọc gặp khó khăn muốn có sách thật.

Điều kiện tham gia: Các bạn chỉ cần đem theo thẻ học sinh, sinh viên để được áp dụng chương trình ưu đãi.

Địa điểm: Gian hàng sách First News - Đường sách Nguyễn Văn Bình, TP. HCM.

Chương trình áp dụng với tất cả các loại sách và diễn ra từ 06/07/2019 đến 06/08/2019.

Review sách