0
Chưa có sách nào trong giỏ hàng

Review sách

"Muôn kiếp nhân sinh 2" - "Liều vaccine" tinh thần giúp con người vượt qua đại dịch

13.05.2021

Muôn kiếp nhân sinh 2" của GS John Vu – Nguyên Phong vừa chính thức phát hành đã tạo nên cơn sốt khi đông đảo bạn đọc săn tìm như một "liều vaccine" tinh thần giữa cao điểm đại dịch Covid-19 lần thứ 4.

"Muôn kiếp nhân sinh 2" tiếp tục cuộc du hành thời gian vô tiền khoáng hậu với những câu chuyện tiền kiếp, nhân quả luân hồi đầy hấp dẫn kỳ lạ từng làm say mê hàng trăm nghìn bạn đọc Việt Nam của doanh nhân New York giàu có, thông tuệ Thomas, cùng với những khám phá các tầng cõi linh hồn và những kiến giải, hướng đi mới giữa chu kỳ hoại diệt của nhân loại và hành tinh này.

Sách muôn kiếp nhân sinh 2
Cuốn sách "Muôn kiếp nhân sinh 2" của Giáo sư John Vu – Nguyên Phong.

Cuốn sách ra mắt giữa tâm bão của đại dịch lần 4 đang lan rộng các tỉnh thành Việt Nam cùng nhiều sự việc, thiên tai biến động kỳ lạ gần như đồng loạt đang diễn ra khắp thế giới. Phải chăng đó là sự trùng hợp ngẫu nhiên hay nghiệp quả định mệnh sắp đặt của vũ trụ đến lúc phải trả quả ra bởi chính những gì con người từng gây ra?

Thế giới đang bước vào một giai đoạn rất nhiều thách thức và chứng kiến những biến cố thảm khốc, đau thương chưa từng xảy ra trong lịch sử nhân loại. Đại dịch Covid -19, biến đổi khí hậu, thiên tai bão lũ, cháy rừng, nguy cơ chiến tranh khu vực tiềm ẩn bao phủ con người trong nỗi lo lắng, bất an không hiểu điều gì đang và sẽ diễn ra. Với lòng trắc ẩn, tình yêu thương và sự giác ngộ sâu sắc, Giáo sư John Vu – Nguyên Phong đã viết tác phẩm này để giúp bạn đọc hiểu rõ hơn về quy luật năng lượng, mối liên hệ chặt chẽ giữa nhân và quả, lan tỏa hạt mầm thức tỉnh và chữa lành, đồng thời đưa ra những phân tích cảnh báo về tương lai nhân loại trong một giai đoạn - chu kỳ rất đặc biệt của hành tinh.

Tiếp nối các kiếp sống kỳ lạ của Thomas ở nền văn minh Atlantis và Ai Cập hùng mạnh ở tập 1, "Muôn kiếp nhân sinh 2" là cuộc hành trình vô tiền khoáng hậu tiếp theo của Thomas trên chuyến tàu xuyên thời gian - không gian trải dài từ nước Mỹ đương đại, ngược về vùng sa mạc Lưỡng Hà Assyria cho đến Hy Lạp, Ba Tư, Ấn Độ cổ đại qua những cuộc chinh phạt của Alexander Đại đế. Ký ức về chiến binh kiêu hùng Achilles trong trận công thành Troy huyền thoại, sự thức tỉnh bất ngờ của vị đại đế bất bại khi chinh phục quốc gia huyền bí hay những bí ẩn về lăng mộ bạo chúa Tần Thủy Hoàng… đã vẽ nên bức tranh kỳ vĩ về thân phận con người luôn phải xoay vần không ngừng trong bão tố Nhân quả của tham vọng, chiến tranh, hận thù và tình yêu trong suốt chiều dài lịch sử thế giới.

Không chỉ là những bài học sâu sắc về Nhân quả của Thomas, "Muôn kiếp nhân sinh 2" còn vén bức màn bí ẩn và khám phá hành trình bất tận của những linh hồn qua các tầng cõi, trạm trung chuyển trong muôn vàn kiếp sống... Tất cả được đúc kết, xâu chuỗi lại một cách logic bằng góc nhìn hài hòa giữa tâm linh, khoa học, triết học và lịch sử các nền văn minh từ Đông sang Tây, từ cổ đại đến hiện đại.

Thông qua những cuộc trò chuyện đầy tính minh triết, tác phẩm cũng đưa ra cách chuyển hóa nghiệp quả, đồng thời cảnh báo về những hiểm họa, biến động lớn trong tương lai của nhân loại cũng như gửi gắm những thông điệp chữa lành. Đây sẽ là khởi đầu một kỷ nguyên mới với cuộc cách mạng chuyển đổi tâm thức và cũng là con đường minh triết nhất để thức tỉnh, cứu mỗi người, cứu lấy sự sống trái đất đang bên bờ của những khủng hoảng, hiểm họa khó lường.

Các nhà hiền triết đã chỉ rõ quá trình thức tỉnh bắt đầu từ chính mỗi người. Và đó sẽ không phải là hành trình vô vọng nếu chúng ta cùng thật sự ý thức được ý nghĩa sống và sứ mệnh của mình. Tương lai chúng ta có trở nên tốt đẹp hơn hay không là do năng lượng từ chính những suy nghĩ, hành động của chúng ta ngày hôm nay.

Một trong những thông điệp sâu sắc từ cuốn sách được diễn đạt qua lời khuyên của doanh nhân Thomas, khuyến khích mọi người khám phá những giá trị cuộc sống cũng như tri thức mới: “Trong cuộc đời mỗi con người, đôi khi chỉ cần ta dám đặt câu hỏi và dám đi tìm câu trả lời thì chúng ta sẽ bước vào một hành trình làm thay đổi hoàn toàn nhận thức và ý nghĩa cuộc sống. Vì cuộc sống chính là hành trình trải nghiệm, học hỏi không ngừng, bất tận. Mỗi một giờ khắc trôi qua, thế giới lại sản sinh ra hàng triệu điều mới mẻ. Những ai ngừng học hỏi, khám phá sẽ đi đến sự thiếu hiểu biết, bảo thủ, định kiến lỗi thời”.

Muôn kiếp nhân sinh 2

Và ông cũng cảnh báo rằng: “Thế nhưng con người ở mọi nơi trên thế giới còn đang rất chủ quan. Người ta sống và chạy theo quán tính hơn là biết suy ngẫm và thức tỉnh. Không phải họ không có thời gian mà là không có cơ duyên và bản lĩnh để thức tỉnh. Có lẽ đã đến lúc con người cần phải học bài học của mình rồi! Không có cách nào khác. Chúng ta đều biết rằng, thức tỉnh một kẻ phá sản, thất nghiệp, nghèo khổ thì dễ hơn thức tỉnh những kẻ đang ngạo nghễ với nhiều lớp vỏ bọc dày cộp bên ngoài - tiền bạc, tiếng tăm, địa vị, chức tước, bằng cấp,... - trong khi những giá trị bên trong như lòng trắc ẩn, tình yêu thương và sự hiểu biết về tâm linh của họ lại hầu như rỗng tuếch hoặc quá nghèo nàn”.

Tác giả Nguyên Phong chia sẻ trong cuốn sách rằng, mọi việc dù lớn hay nhỏ cũng sẽ góp phần ảnh hưởng trực tiếp đến cuộc sống hiện tại hoặc trong tương lai, thậm chí đến tận kiếp sau. Đó là những nghiệp báo ở kiếp trước cộng nghiệp với hành vi của chúng ta trong kiếp này để hình thành nên bánh xe nghiệp lực khổng lồ phức tạp nhưng lại không bỏ sót bất cứ ai, bất cứ quốc gia nào và không bỏ sót bất cứ hành vi hay tư tưởng nào. Khi tâm huyết viết "Muôn kiếp nhân sinh", tác giả Nguyên Phong mong muốn truyền tải những thông điệp thức tỉnh cùng những lời cảnh báo đầy trách nhiệm với một trái tim giàu lòng trắc ẩn, yêu thương để mọi người cùng nhận thức, chuyển đổi - như những cánh bướm rung động mãnh liệt lan tỏa đến với nhiều người. Bởi tận cùng của những rung động lan tỏa đó sẽ tạo ra sự chuyển đổi tâm thức để tạo nên một tương lai tốt đẹp hơn cho mỗi người và cho nhân loại.

Tác giả Nguyên Phong
Tác giả: GS John Vu - Nguyên Phong.

So với phần 1, sự phong phú và biên độ kiến thức của "Muôn kiếp nhân sinh 2" được mở rộng ở rất nhiều lĩnh vực để làm sáng tỏ thêm quy luật Nhân quả vũ trụ, thứ năng lượng khởi nguyên tạo nên sự sinh tồn của vạn vật vũ trụ mà con người chính là một phản chiếu sống động nhất.

Tác giả Nguyên Phong khẳng định: “Con người có thể ví như một bộ máy vận hành năng lượng bằng tư tưởng, lời nói, và hành động. Khi suy tưởng, nói gì, hay làm gì ta đều phóng ra một luồng năng lượng vào không gian, nó đụng chạm vào năng lượng khác, làm mất sự cân bằng sẵn có. Do đó vũ trụ phải phản ứng ngược lại để tái lập sự cân bằng. Nói một cách khác, tư tưởng, lời nói, hay hành động của ta cũng đều là những năng lượng, hay nhân, gây mất cân bằng nên sẽ gặp phản lực ngược lại, cũng chính là quả”.

Ông Nguyễn Văn Phước – sáng lập First News – Trí Việt, đơn vị giữ bản quyền, phát hành và cũng là người trực tiếp cùng ekip biên tập "Muôn kiếp nhân sinh 2" suốt 68 ngày đêm đã chia sẻ: “Tôi đã gặp nhiều chuyện kỳ lạ không thể giải thích nổi, chưa từng có trong trải nghiệm trước đây, nên cuốn Muôn kiếp nhân sinh 2 đã khiến tôi ngẫm lại mọi việc, từng bước ráp nối lại các mối liên hệ một cách logic. Tôi tin rằng đời sống mà chúng ta đang có như một phép màu của tạo hóa, con người không đơn độc tồn tại mà có một cỗ máy vĩ đại của vũ trụ đang quan sát, ghi nhận mọi suy nghĩ, lời nói và hành động của chúng ta, dù mọi việc đã xảy ra rất lâu rồi, dù không một ai biết, nhưng lại được thấu hiểu tận cùng bởi cõi giới đó.

Tương tự như thế gian này không có điều gì là bí mật, tất cả đều có trời đất chứng giám. Tôi chắc chắn rằng "Muôn kiếp nhân sinh" của GS John Vu - Nguyên Phong, tác phẩm của thời đại sẽ đồng hành giúp độc giả thấu hiểu và khám phá trọn vẹn thế giới xung quanh, hiểu về năng lượng Nhân quả để thực sự hướng đến một cuộc sống tốt đẹp hơn – cho tương lai – và mãi sau này”./.

Theo vov.vn

MUÔN KIẾP NHÂN SINH 2

Thu gọnXem thêm

Cuốn sách ra mắt giữa tâm bão của đại dịch lần 4 đang lan rộng các tỉnh thành Việt Nam cùng nhiều sự việc, thiên tai biến động kỳ lạ gần như đồng loạt đang diễn ra khắp thế giới. Phải chăng đó là sự trùng hợp ngẫu nhiên hay nghiệp quả định mệnh sắp đặt của vũ trụ đến lúc phải trả quả ra bởi chính những gì con người từng gây ra?

Xem thêm

Review sách