0
Chưa có sách nào trong giỏ hàng

Review sách

Sự Sống Bất Tử - Khám Phá Về Đấng Tạo Hóa Và Một Thế Giới Khác

15.04.2019

Khi cơ thể đang ở trong trạng thái cận kề cái chết, con người ta rơi vào trạng thái vô thức hay thậm chí chết lâm sàng, mọi ký ức không còn hiện hữu; song, các Trải nghiệm cận tử (TNCT) đều được kể lại hết sức nhất quán, rành mạch và sáng tỏ. Nhiều ca tường thuật lại chính xác những sự việc xảy ra xung quanh khi bản thân đang ở trạng thái xuất hồn. Không thể nào những hiện tượng ấy chỉ đơn thuần là ảo giác khi não bộ bị tổn thương. Một thứ gì đó khác đã diễn ra trong tiến trình này.

Sự Sống Bất Tử - Khám Phá Về Đấng Tạo Hóa Và Một Thế Giới Khác

Càng tìm hiểu nhiều về TNCT, bạn sẽ càng bị cuốn hút bởi những bí ẩn về cõi thiên đường, đấng siêu linh cùng những giống loài kỳ dị. Khi lắng nghe bốn ngàn ca TNCT từ mọi thành phần xã hội: bác sĩ, khoa học gia, y tá, giáo viên, kinh doanh, nội trợ, trẻ em, tu sĩ..., nhà nghiên cứu Jeffrey Long – tác giả của Sự Sống Bất Tử - cũng đã công nhận những bằng chứng từ nghiên cứu về Thượng Đế quả thật phi thường, bởi tất cả đều tương đồng với nhau đáng kinh ngạc – từ những mô tả về Thượng Đế, những cảnh giới thiên đường, các thực thể linh hồn, cho tới những cảm nghiệm kỳ ảo. Trong nghiên cứu về Thượng Đế, tính nhất quán gần như vượt xa mọi hiện tượng khác.

Hiển nhiên những dữ kiện này cũng vấp phải sự kháng cự từ xã hội. Tới nay đã có hai mươi “lý giải” khác nhau về TNCT. Nếu có một hay vài “luận cứ” phản biện TNCT được công nhận rộng rãi từ giới hoài nghi, đáng lẽ ra sẽ không có quá nhiều “lý giải” vô cùng khác nhau đến vậy. Dường như bản thân giới hoài nghi cũng không thể thống nhất được một lý giải khả dĩ. Các tranh cãi từ phía giới hoài nghi không bác bỏ được tính nhất quán trong mọi ca TNCT, cũng như không đưa ra được bằng chứng đủ lớn để làm lung lay tính hiệu lực của kết luận trên. 

Thay vào đó, nghiên cứu về Thượng Đế càng lúc càng tạo được niềm tin vững chắc rằng đây chính là cơ hội để khoa học và tôn giáo cùng khai phá xa hơn hiểu biết của con người về Thượng Đế. Có vô khối ý niệm vĩ đại trong vũ trụ vẫn chưa được gọi tên và mô tả đích xác, và những nghiên cứu này thực sự là cơ hội để chúng ta tiếp tục đào sâu và thúc đẩy những tiến bộ khoa học trong tương lai.

Sự Sống Bất Tử mang đến cho bạn đọc lượng bằng chứng đáng kể về Thượng Đế thông qua công trình nghiên cứu lớn nhất từ trước đến nay về TNCT. Nó mở ra một chân trời mới cho khoa học, tôn giáo và cả nhân loại. TNCT hé lộ rằng cái chết không phải là sự kết thúc, mà là một khởi đầu cho thế giới bên kia đầy huyền diệu. 

Cùng nói về chủ đề này còn có hai tác phẩm nổi tiếng khác là Trải Nghiệm Cận Tử của Tiến sĩ Penny Sartori - một trong những chuyên gia hàng đầu thế giới về TNCT, và Mật Mã Sự Sống của bác sĩ Mark Pitstick - một bác sĩ có hơn 40 năm kinh nghiệm tại nhiều bệnh viện, trung tâm chăm sóc sức khỏe tinh thần.

Dựa vào kinh nghiệm nghiên cứu về TNCT của mình, Tiến sĩ Penny Sartori đã viết nên Trải Nghiệm Cận Tử - một quyển sách gồm 7 chương, đề cập đến: Những đặc điểm của TNCT, TNCT có giống với xuất hồn không? TNCT có đau đớn không? TNCT diễn ra trong những hoàn cảnh nào? TNCT tác động đến cuộc sống như thế nào? Khoa học giải thích thế nào về TNCT? TNCT mang lại bài học giá trị nào về cuộc sống? Những ngụ ý sâu xa khác khi biết nhiều hơn về TNCT.

http://bit.ly/susongbattu-tiki

Khác với Trải Nghiệm Cận Tử, Mật Mã Sự Sống được người đọc vào cuộc hỏi đáp giữa bác sĩ Mark Pitstick cùng mười một chuyên gia trong nhiều lĩnh vựa: Anita Moorjani, tác giả của cuốn sách best seller Dying to be me, người đã có trải nghiệm cận tử, trở về cuộc đời khi đang trên giường bệnh, hôn mê sâu do căn bệnh ung thư gây ra; Tiến sĩ Marilyn Schlitz, nhà nghiên cứu nhân loại học, chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực nghiên cứu ý thức với hơn 30 năm kinh nghiệm; Giáo sư Gary E Schwartz, chuyên gia tâm lý học, y khoa, thần kinh học; Bill Guggenheim, người tiên phong trong lĩnh vực trải nghiệm liên lạc với người đã khuất; Mark Anthony, người được biết đến với vai trò chuyên gia trong lĩnh vực siêu linh, kết nối với các linh hồn đã khuất… Sau mười một cuộc hội thoại, tin rằng người đọc sẽ tìm được lời giải cho cuộc sống mà bấy lâu bản thân vẫn trăn trở.

Những điểm giao thoa thú vị của ba quyển sách được viết từ nhiều góc độ này chắc chắn sẽ mang đến những kiến thức đầy tính suy nghiệm cũng như làm ta an lòng về sự hiện hữu của Thượng Đế, dựa trên góc nhìn hoàn toàn khoa học. Khi đã hiểu ra điều kỳ diệu của sự sống, tin rằng mỗi chúng ta rồi sẽ tìm được những cách riêng để sống trọn cuộc đời này.

SỰ SỐNG BẤT TỬ

Thu gọnXem thêm

“Điều gì xảy ra sau khi chúng ta chết?” Các trường hợp Trải nghiệm cận tử (TNCT) dường như là lời giải đáp cho câu hỏi cốt tử trên. Tương tự trong cuộc sống, khi vấp phải vấn đề chưa từng biết tới, chúng ta thường tìm đến những người đã kinh qua nó để xin lời khuyên và chỉ dẫn. Vì vậy, nếu tò mò về điều xảy sau khi tim chúng ta ngừng đập, không cách nào tốt hơn là lắng nghe tiết lộ từ những người thực sự đã gần như chấm dứt sự sống, hoặc thậm chí đã chết lâm sàng

Xem thêm

Review sách