0
Chưa có sách nào trong giỏ hàng

Viện Công nghệ Việt - Hàn và Công ty First News đạt nhiều thỏa thuận hợp tác giá trị

28.12.2020

Ngày 26/12, Viện Công nghệ Việt - Hàn, Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) và đại diện Công ty TNHH Văn hóa Sáng tạo Trí Việt (First News) đã có buổi gặp và làm việc, mở ra nhiều triển vọng hợp tác giữa hai bên trong thời gian tới.

Buổi làm việc có sự tham dự của PGS.TS. Bùi Xuân Lâm - Phó Hiệu trưởng HUTECH, TS. Bùi Phan Anh Thư - Cố vấn Ban giám hiệu, TS. Lê Thị Phương Thủy - Trưởng Bộ môn Ngôn ngữ Hàn Quốc, cô Nguyễn Thị Tâm Hằng - Phó Giám đốc First News và NCS.TS. Lý Kính Hiền - thành viên Ban biên soạn giáo trình tiếng Hàn.

Buổi làm việc giữa đại diện HUTECH và Cty First News ngày 26/12 vừa qua
 
Tại đây, đại diện HUTECH và First News đã thống nhất hợp tác trong nhiều hoạt động như tổ chức các chương trình cà phê sách, thúc đẩy văn hóa đọc trong cộng đồng sinh viên và nâng cao vai trò của giao tiếp liên văn hóa cho cả sinh viên chuyên và không chuyên ngữ. Về phía HUTECH, Nhà trường sẽ cử các chuyên gia về ngôn ngữ và văn hóa Hàn tham gia vào quá trình biên soạn, biên dịch và hiệu đính nội dung các sách về Ngôn ngữ Hàn Quốc và Hàn Quốc học cho người Việt. 

PGS.TS. Bùi Xuân Lâm - Phó Hiệu trưởng và TS. Bùi Phan Anh Thư - Cố vấn Ban giám hiệu Nhà trường
 
PGS.TS. Bùi Xuân Lâm tặng quà lưu niệm cho Cty First News
Cũng trong buổi làm việc, First News tặng Viện Công nghệ Việt - Hàn HUTECH bộ giáo trình giảng dạy tiếng Hàn gồm 2.000 từ vựng tiếng Hàn thiết yếu cho người mới bắt đầu, Tiếng Hàn căn bản Arirang TV, Luyện kỹ năng Nghe tiếng Hàn, Cẩm nang Tiếng Hàn trong Giao tiếp Thương mại, Cẩm nang luyện thi Năng lực tiếng Hàn TOPIK,... cùng một số tựa sách trong lĩnh vực khoa học xã hội và nhân văn.
 

Nhiều tựa giáo trình tiếng Hàn và sách khoa học xã hội & nhân văn được First News tặng Viện Công nghệ Việt - Hàn tại buổi làm việc

Đây sẽ là những tài liệu học tập hữu ích bổ sung vào nguồn học liệu hiện có của sinh viên Viện Công nghệ Việt - Hàn nói riêng và sinh viên HUTECH nói chung, tạo thêm điều kiện để phát triển những kỹ năng ngôn ngữ, nâng cao hiểu biết về xứ sở kim chi mà các bạn yêu mến.

Tin: Phương Thảo
Ảnh: Minh Mẫn

Review sách