0
Chưa có sách nào trong giỏ hàng
  • Ngày phát hành: 10.04.2020

  • Số trang: 408

  • Kích thước: 16 x 24 cm

  • NXB: NXB Tổng hợp TP.HCM

Tâm linh - Thiền

Muôn Kiếp Nhân Sinh (Bìa Cứng - Khổ Lớn)

Top 10 bán chạy nhất

Giá bán 205.200 đ
Giá bìa
228.000 đ
Số lượng
- +

“Muôn kiếp nhân sinh” mang lại cho bạn đọc kho kiến thức đồ sộ và mới mẻ, những câu chuyện kỳ lạ, những kiến giải uyên bác và tiên đoán bất ngờ về hiện tại và tương lai của con người và thế giới. Thông điệp quan trọng nhất của tác phẩm là nguồn gốc và cách thức vận hành của luật nhân quả và luân hồi của vũ trụ.

“Muôn kiếp nhân sinh” là tác phẩm do Giáo sư John Vũ - Nguyên Phong viết từ năm 2017 và hoàn tất đầu năm 2020 ghi lại những câu chuyện, trải nghiệm về tiền kiếp kỳ lạ từ nhiều kiếp sống trước đây của người bạn tâm giao lâu năm, ông Thomas – một nhà kinh doanh tài chính ở New York. Những câu chuyện chưa từng tiết lộ này sẽ giúp mọi người trên thế giới chiêm nghiệm, khám phá về các quy luật về luật Nhân quả và Nhân hồi của vũ trụ giữa lúc thế giới đang đang gặp nhiều cuộc khủng hoảng, trải qua nhiều biến động hằng ngày.

Trong “Muôn kiếp nhân sinh”, GS. John Vu - Nguyên Phong đưa người đọc bước vào cuộc du hành thám hiểm vượt không gian và thời gian. Từ cuộc gặp gỡ tiền định tại Đài Loan của GS. John Vu với Thomas và các nhà khoa học năm 2008, chúng ta sẽ được trực tiếp trải nghiệm hành trình nhân quả luân hồi vô tiền khoáng hậu qua nhiều đời nhiều kiếp của Thomas – từ nền văn minh Atlantic huyền thoại đến những vương triều Ai Cập cổ đại và trở về thế giới hiện đại tại nước Mỹ. Xuyên suốt hành trình muôn lượng kiếp ấy, ta có thể nhìn ra sự liên kết ràng buộc chặt chẽ của nhân - quả, mối liên kết giữa con người và vạn vật, giữa ứng xử của con người và quốc gia, sự điều khiển của vũ trụ và số phận con người. Từ đó, ta hiểu được rằng con người hay tất cả những hiện thân, dạng thức tồn tại hôm nay bắt nguồn từ một nguồn năng lượng vũ trụ chịu sự chi phối của luật nhân quả đã tồn tại, hình thành, trưởng thành từ vô lượng kiếp trước đó theo một quy luật, nhất quán, hoàn chỉnh và không hề có sự tình cờ, ngẫu nhiên.

Điều đặc biệt ở “Muôn kiếp nhân sinh” chính là quy luật Nhân quả và Luân hồi được lý giải, phân tích logic theo năng lượng học qua những câu chuyện quá khứ - hiện tại – tương lai, cùng những câu chuyện tình yêu sống động, huyền thoại; những đoạn đối thoại minh triết, thông tuệ hiếm có, được kết nối chặt chẽ với nhau, tạo nên một hành trình chiêm nghiệm, khám phá tâm linh, luân hồi, nhân quả có một không hai, cực kỳ bất ngờ và lôi cuốn.

Đan xen trong “Muôn kiếp nhân sinh” là những lời tiên tri, phân tích bất ngờ về tương lai loài người, vận mệnh các quốc gia, sự luân hồi của các nền văn minh và hành tinh. Đây là quy luật Thành – Trụ - Hoại – Diệt mà không một ai, không một quốc gia nào ngoại lệ cả. Quy luật chu kỳ của vũ trụ diễn giải mọi sự tồn tại đều đi theo lộ trình: Sinh thành, phát triển hưng thịnh, suy thoái rồi ắt phải diệt vong, sau đó một chu kỳ mới sẽ bắt đầu. Các bậc thông thái khuyên con người hãy hướng vào nội tại và sức mạnh bên trong con người, khám phá, kết nối với vũ trụ hơn là chỉ phụ thuộc quá nhiều vào các thiết bị công nghệ hiện đại như con người ngày nay đang vướng phải.

 Đời người tưởng chừng rất dài nhưng lại trôi qua rất nhanh, sinh vượng suy tử, mong manh như sóng nước. Luật nhân quả cực kỳ chính xác, chi tiết, phức tạp được thu thập qua nhiều đời, nhiều kiếp, liên hệ tương hỗ đan xen chặt chữ lẫn nhau, không ai có thể tính được tích đức này có thể trừ được nghiệp kia không, không ai có thể biết được khi nào nhân sẽ trổ quả. Nhưng, một khi đã gây ra nhân thì chắc chắn sẽ gặt quả - luật Nhân quả của vũ trụ trước giờ không bao giờ sai.

Hiện nay thế giới đang trải qua giai đoạn hỗn loạn, xáo trộn, mà thật ra thì mọi quốc gia đều đang gánh chịu những nghiệp quả mà họ đã gây ra trong quá khứ. Mỗi quốc gia, cũng như mọi cá nhân, đều có những nghiệp quả riêng do những nhân mà họ đã gây ra. Cá nhân thì có “biệt nghiệp” riêng của từng người, nhưng quốc gia thì có “cộng nghiệp” mà tất cả những người sống trong đó đều phải trả.

Hãy nhìn khắp thế giới hiện nay với hơn bảy tỷ người, có bao nhiêu người đang hành động độc ác, vô nhân tính? Có những quốc gia đang đối xử với người khác tàn độc như thế nào? Có biết bao cái chết thương tâm và cuộc sống bi đát của nhiều con người vô tội đã và đang diễn ra? Hãy thử nghĩ nếu tất cả đều chịu học hỏi và hiểu rõ về Nhân quả, biết rõ một khi ‘gieo nhân gì sẽ gặt quả đó’ thì có ai dám hành động như thế không? Thường thì con người, khi hành động, ít ai nghĩ đến hậu quả, nhưng một khi hậu quả xảy đến thì họ nghĩ gì, làm gì? Họ oán hận, trách trời, trách đất, trách những người chung quanh đã gây ra những hậu quả đó? Có mấy ai biết chiêm nghiệm, tự trách mình và thay đổi không? Đó là động lực để ông Thomas chia sẻ những câu chuyện chưa từng kể với ai này - dù có những điều thiên cơ bất khả lộ - và chấp thuận để GS. John Vu chia sẻ những trải nghiệm, bài học vô tiền khoáng hậu này để viết thành một cuốn sách cho nhiều người trên thế giới cùng chiêm nghiệm - giữa lúc hành tinh đang gặp nhiều tai ương, biến động từng ngày. Ông Thomas mong chúng ta - những cánh bướm bé nhỏ rung động mong manh cũng có thể tạo nên những trận cuồng phong mãnh liệt để thức tỉnh mọi người.

Tương lai của mỗi con người, mỗi tổ chức, mỗi quốc gia và cả hành tinh này sẽ ra sao trong giai đoạn sắp tới là tùy thuộc vào thái độ ứng xử, nhìn nhận và thức tỉnh của từng cá nhân, từng tổ chức, từng quốc gia đó tạo nên. Nếu muốn thay đổi, cần khởi đầu bằng việc nhận thức, chuyển đổi tâm thức, lan tỏa yêu thương và chia sẻ sự hiểu biết từ mỗi người chúng ta trước.

Nhân quả đừng đợi thấy mới tin. Nhân quả là bảng chỉ đường, giúp con người tìm về thiện lương.

“Muôn kiếp nhân sinh” dày 408 trang được thiết kế đẹp, công phu, in 4 màu khổ 14.5cm x 20.5cm trên giấy Ford kem Nhật để bày tỏ sự trân trọng của đơn vị xuất bản đối với tác phẩm đầu tiên của GS. John Vu. Bên cạnh, First News cũng sẽ phát hành ấn bản bìa cứng khổ 16cm x 24cm với hai loại bìa và phiên bản đặc biệt (gồm 555 bản) bìa được thực hiện thủ công bằng da Microfiber, ruột in trên giấy Ford Nhật Bản 100 gsm dành cho giới sưu tập sách.

 

Nhận xét

(0 comments)

Chưa có nhận xét.

Nhận xét của bạn

  • Bình chọn

Thông tin thêm

1 2

Sách liên quan

  • Muôn Kiếp Nhân Sinh 3 (Bìa Cứng)

    Muôn Kiếp Nhân Sinh 3 (Bìa Cứng)

    Tác giả: Nguyên Phong

  • Muôn Kiếp Nhân Sinh 3 (Khổ Nhỏ)

    Muôn Kiếp Nhân Sinh 3 (Khổ Nhỏ)

    Tác giả: Nguyên Phong

  • Những Đứa Trẻ Nhớ Được Tiền Kiếp

    Những Đứa Trẻ Nhớ Được Tiền Kiếp

    Tác giả: Ian Stevenson

  • Muôn Kiếp Nhân Sinh 3 (Bìa Mềm)

    Muôn Kiếp Nhân Sinh 3 (Bìa Mềm)

    Tác giả: Nguyên Phong

  • Đánh Thức Trí Thông Minh

    Đánh Thức Trí Thông Minh

    Tác giả: J. Krishnamurti

  • Bí Quyết Sống Tỉnh Thức Trong 8 Ngày

    Bí Quyết Sống Tỉnh Thức Trong 8 Ngày

    Tác giả: Kathirasan K

  • Người Ai Cập - Quyền Lực và Tình Yêu Tập 2

    Người Ai Cập - Quyền Lực và Tình Yêu Tập 2

    Tác giả: Mika Waltari

  • Người Ai Cập - Quyền Lực và Tình Yêu Tập 1

    Người Ai Cập - Quyền Lực và Tình Yêu Tập 1

    Tác giả: Mika Waltari

Sách cùng tác giả