0
Chưa có sách nào trong giỏ hàng
  • Ngày phát hành: 25.02.2022

  • Số trang: 192

  • Kích thước: 14.5 x 20.5 cm

  • NXB: NXB Dân Trí

Tư duy - Sống đẹp

Kiến Tạo Thế Hệ Việt Nam Ưu Việt

Giá bán 79.200 đ
Giá bìa
88.000 đ
Số lượng
- +

Tiếng anh và 6 chìa khóa vàng tự tin mở cửa thế giới. Để trở thành một người thành công trong công việc và trong cuộc sống, bản thân mỗi người trẻ không chỉ biết trang bị cho mình những kiến thức được học trên lớp, mà một điều vô cùng quan trọng đó là trau dồi những kĩ năng mềm cần thiết. Nó chính là cách thức để áp dụng những kiến thức bạn học được trong công việc và cuộc sống đó chính là những gì cuốn sách “Kiến tạo thế hệ Việt Nam ưu Việt” muốn gửi đến các bạn. Kiến tạo thế hệ Việt Nam ưu Việt là cuốn sách trong bộ sách “Chắp cánh cho tuổi trẻ Việt Nam” của giáo sư John Vũ.

Với tầm nhìn, kinh nghiệm và tâm huyết khát khao giúp đỡ các bạn trẻ trên toàn thế giới tìm thấy hướng đi cho mình, giáo sư John Vu đã nhìn thấy những vấn đề, tìm ra các giải pháp, và mong muốn chia sẻ chúng với tất cả những ai đang cần. Những bài viết tuyển chọn trong cuốn sách này sẽ phù hợp với các bạn trẻ Việt Nam, cung cấp cho các bạn những kiến thức cần thiết để vững bước trên hành trình gầy dựng sự nghiệp cho riêng mình.

Với 6 kỹ năng vàng trong cuốn sách: Kỹ năng giao tiếp; Kỹ năng hợp tác; Kỹ năng sang tạo; Tư duy sáng tạo; Tư duy phản biện; Năng lực tự hoàn thiện bản thân; Kiến thức công nghệ, sẽ là chìa khóa để bạn mở ra mọi vấn đề cần thiết đối với một người trẻ đang chuẩn bị hành trang bước vào xây dựng sự nghiệp. Những kiến thức đó không chỉ dành cho thanh niên Việt Nam hay một quốc gia nào mà cho tất cả. Trong một thế giới phẳng, cạnh tranh giữa những cá nhân là toàn cầu chứ không riêng bối cảnh một quốc gia. Vì tính ứng dụng cao như thế nên quyển sách là món quà quý cho thanh niên Việt Nam.

Kiến tạo thế hệ Việt nam ưu Việt là cuốn cẩm nang dành cho các bạn trẻ Việt Nam trên con đường hoàn thiện bản thân, nâng cao năng lực tiềm năng để tham gia vào thế hệ Việt Nam ưu việt trong thế kỷ 21 mà mọi người trẻ cần phải có trong tay. Trên đấu trường cuộc đời sẽ luôn có kẻ thắng người thua, nhưng điều làm nên sự khác biệt ở một con người chính là ở năng lực nội tại đang tiềm tàng bên trong họ. Hãy chuẩn bị sẵn sàng những năng lực thiết yếu cần thiết để xây dựng một tương lai vững chắc cho riêng bạn cũng như tạo dựng một thế hệ Việt Nam ưu Việt! Chính vì vậy mà ngay từ bây giờ, khi còn ngồi trên ghế nhà trường và còn nhiều thời gian, bạn hãy ra sức học hỏi, trau dồi và rèn luyện những kĩ năng đó cho mình. Đó là hành trang bạn cần chuẩn bị để đạt được thành công trong tương lai.

Nhận xét

(0 comments)

Chưa có nhận xét.

Nhận xét của bạn

  • Bình chọn

Sách liên quan

  • Tịch Tịnh

    Tịch Tịnh

    Tác giả: Thích Đồng Tâm

  • Sát-na này là thiên thu

    Sát-na này là thiên thu

    Tác giả: Thích Đồng Tâm

  • Đủ duyên ta lại tương phùng

    Đủ duyên ta lại tương phùng

    Tác giả: Thích Đồng Tâm

  • Từ Bỏ

    Từ Bỏ

    Tác giả: Annie Duke

  • Nỗi đau này không thuộc về bạn

    Nỗi đau này không thuộc về bạn

    Tác giả: Mark Wolynn

  • Là bạn nhưng vạn lần tốt hơn

    Là bạn nhưng vạn lần tốt hơn

    Tác giả: Mike Bayer

  • Chữa lành đứa trẻ tổn thương bên trong

    Chữa lành đứa trẻ tổn thương bên trong

    Tác giả: Robert Jackman

  • Nội Lực

    Nội Lực

    Tác giả: Tara Swart

Sách cùng tác giả