0
Chưa có sách nào trong giỏ hàng

Tủ Sách Phụ Nữ và Gia Đình – Những Cuốn Sách Giúp Phụ Nữ Hạnh Phúc và Giàu Có

07.03.2019

Mỗi người phụ nữ thời hiện đại đều có quyền lựa chọn hoặc trở thành bà nội trợ đảm đang trong gia đình, hoặc là nhà lãnh đạo ngoài xã hội, thậm chí tháo vát trong cả hai vai trò ấy. Những cuốn sách sau nằm trong Tủ Sách Phụ Nữ và Gia Đình do First News Trí Việt thực hiện sẽ mang đến cho bạn lối tư duy tích cực, giúp bạn vững tin vào bản thân, thấu hiểu cho trái tim người Mẹ, đồng thời biết cách gìn giữ mái ấm của mình. Nhờ đó, bạn sẽ tìm được hạnh phúc và thành công thuộc về mình.

Tủ Sách Phụ Nữ và Gia Đình – Những Cuốn Sách Giúp Phụ Nữ Hạnh Phúc và Giàu Có

1. Phụ Nữ Hiện Đại Nghĩ Giàu Và Làm Giàu

Phụ Nữ Hiện Đại Nghĩ Giàu Và Làm Giàu

Phụ Nữ Hiện Đại Nghĩ Giàu Và Làm Giàu là cuốn sách cung cấp chiến lược để nữ giới xác định và đạt được mục tiêu, sống với ước mơ, vượt qua trở ngại và nắm bắt cơ hội. Qua những phân tích thấu đáo về con đường đi đến thành công của nhiều phụ nữ nổi tiếng, Sharon Lechter vạch ra 13 bước đi chiến lược dẫn đến thành công, giúp phụ nữ tìm thấy sự nhẹ nhõm, động lực và được giải phóng khỏi “trách nhiệm” luôn đè nặng trên vai họ bấy lâu.

2. Thay Cách Mặc, Đổi Cuộc Đời

Thay Cách Mặc, Đổi Cuộc Đời

Là nhà tư vấn, chuyên gia về đào tạo xây dựng hình ảnh và phong cách chuyên nghiệp khá thành công ở Anh, Hoa Kỳ… Hương Nguyễn không chỉ nói về cách ăn mặc hợp mốt trong Thay Cách Mặc, Đổi Cuộc Đời, mà còn cung cấp những chỉ dẫn cụ thể để phụ nữ Á Đông nắm được kiến thức thiết yếu kiến tạo nên một phong cách riêng. Phong cách riêng này giúp tôn nét đẹp tự nhiên của bạn, khiến bạn luôn trở nên đặc biệt, nổi bật trong môi trường công việc, kể cả trong môi trường giao tiếp quốc tế. 

3. Phù Thủy Sắc Đẹp

Phù Thủy Sắc Đẹp

Từ một cô gái nhút nhát, Michelle Phan trở thành người phụ nữ có kênh Youtube về làm đẹp có nhiều người theo dõi nhất, cô còn cho ra đời dòng mỹ phẩm của riêng mình cùng một dịch vụ đăng ký nhận mẫu sản phẩm làm đẹp, và cuốn sách Phù Thủy Sắc Đẹp chính là câu chuyện cô kể về quá trình lập nghiệp của mình. Không chỉ truyền cảm hứng cho hàng triệu phụ nữ dũng cảm theo đuổi ước mơ, cuốn sách còn chia sẻ các kỹ năng trang điểm, phép xã giao, sáng tạo, phong cách làm việc, lời ăn tiếng nói… Tất cả nhằm giúp người đọc nhận ra và phát huy “gương mặt” tuyệt vời nhất của mình.

4. Dành Cho Mẹ - Món Quà Của Tình Yêu

Dành Cho Mẹ - Món Quà Của Tình Yêu

Năm tháng trôi qua, chúng ta trưởng thành và bước vào cuộc sống với bao điều lo toan, trăn trở. Có những lúc chúng ta vô tình quên đi Mẹ, còn Mẹ – dù ở bất cứ nơi nào, vẫn luôn dõi theo từng bước đi của đứa con yêu thương. Dành Cho Mẹ – Món Quà Của Tình Yêu là tập hợp những truyện ngắn hay, giản dị và đầy ý nghĩa, sâu sắc về Mẹ. Qua từng trang sách, người đọc sẽ lại tìm thấy những phút giây đồng cảm trong tình yêu thương, cảm xúc về Mẹ, nhớ về ký ức gắn bó và thấu hiểu cả những suy tư trăn trở của Mẹ. 

5. Xin Đừng Làm Mẹ Khóc

Xin Đừng Làm Mẹ Khóc

“Tình yêu thương của mẹ dành cho con là một di sản mãi mãi trường tồn, thách thức cả thời gian và sự lãng quên của kí ức”. Thứ tình cảm thiêng liêng này liên tục được tôn vinh qua các câu chuyện ngắn trong Xin Đừng Làm Mẹ Khóc - cuốn sách chạm đến trái tim của người đọc bằng câu chữ dung dị, nhẹ nhàng - để từ đó, ta biết ơn khi còn được nghe Mẹ dạy dỗ và tranh thủ từng phút giây để làm Mẹ cười. 

6. Phút Dành Cho Mẹ

Phút Dành Cho Mẹ

Phút Dành Cho Mẹ của tác giả Spencer Johnson là câu chuyện thú vị về hành trình tìm kiếm và tích lũy kinh nghiệm làm mẹ của một phụ nữ trẻ và thông minh. Trong hành trình ấy, người phụ nữ đã gặp Bà mẹ một phút - người có phương pháp nuôi dạy con gói gọn trong một phút nhưng lại mang tính giáo dục cao, giúp trẻ biết yêu quý bản thân và có thái độ cư xử đúng mực với mọi người. Chỉ với một phút quan tâm và yêu thương đúng cách, bạn có thể sẽ làm thay đổi cuộc đời của con bạn – mang lại hạnh phúc và niềm vui cho chính mình.

7. Bí Mật Của Hạnh Phúc

Bí Mật Của Hạnh Phúc

Cuốn sách viết về chủ đề mà tất cả chúng ta đều quan tâm: Hạnh Phúc Cuộc Sống. Bí Mật Của Hạnh Phúc là sự đúc kết, trải nghiệm từ rất nhiều số phận, rất nhiều cuộc đời. Đây còn là thành quả lao động của các nhà khoa học, Viện Nghiên Cứu về cuộc sống nội tâm con người trong thời gian dài để tìm ra lời giải “Thế nào là Hạnh Phúc?” và 100 bí mật giúp chúng ta cảm nhận trọn vẹn hạnh phúc cuộc sống. Cuốn sách sẽ là người bạn chia sẻ chân thành nhất của bạn trong những thời điểm khó khăn, thất bại hay khi đối đầu với thử thách để vươn lên tìm được niềm tin, tình yêu, ước mơ và hạnh phúc cuộc sống.

8. 7 Thói Quen Tạo Gia Đình Hạnh Phúc

7 Thói Quen Tạo Gia Đình Hạnh Phúc

Từ kinh nghiệm và hoàn cảnh thực tiễn của cuộc sống gia đình mình và các gia đình khác, tác giả Stephen Covey chia sẻ những lời khuyên thiết thực để giải quyết các tình huống khó khăn thường gặp trong gia đình qua cuốn sách 7 Thói Quen Tạo Gia Đình Hạnh Phúc. Đó là những quy tắc phổ biến, thậm chí bạn còn thường xuyên sử dụng chúng. Tuy nhiên, điều có ích ở đây là cuốn sách giúp bạn có một nền tảng, có phương pháp suy nghĩ và nhìn nhận hoàn cảnh riêng của mình để tìm ra cách giải quyết.

Dung hòa giữa công việc và gia đình luôn là bài toán khó nhưng không phải là không thể giải. Chỉ cần thay đổi một chút trong lối tư duy, bạn sẽ biết được đâu là sự lựa chọn đúng đắn cho mình.

Review sách