0
Chưa có sách nào trong giỏ hàng
  • Số trang: 164

  • Kích thước: 14.5 x 20.5 (cm)

  • NXB: Tổng Hợp TPHCM

Hạt giống tâm hồn

Gieo Hạt Mầm Tử Tế

Giá bán 78.000 đ
Giá bìa
78.000 đ
Số lượng
- +

- Suy nghĩ tử tế, thái độ tử tế, hành động tử tế để hạnh phúc trọn vẹn -

Bạn có nghĩ một hành động nhỏ của mình có thể thay đổi cuộc đời của một người nào đó không, hoặc… ngược lại?

Ở thời đại mà những tin tức xã hội tiêu cực tràn ngập mặt báo, các chủ đề về bạo lực, chiến tranh hay tiêu đề giật gân về đời sống riêng tư của người nổi tiếng lại là từ khóa được nhiều người tìm kiếm, thật khó để tin rằng thế giới này vẫn còn tồn tại tình yêu thương, sự tử tế hay những hành động giúp đỡ vô điều kiện giữa người với người. 
 
Dù vậy, tử tế vẫn là một trong những điều tốt đẹp nhất mà chúng ta có thể trao cho nhau. Sự tử tế không nhất thiết phải là những việc quá lớn lao, mà chúng có thể bắt nguồn từ những hạt mầm bé nhỏ được ta “gieo trồng” mỗi ngày. Đó có thể chỉ là những hành động đơn giản và ngẫu nhiên, nhưng theo thời gian, với “sự chăm bón” đúng cách, chúng có thể tạo nên những thay đổi lớn lao không chỉ cho mỗi cá nhân mà còn cho cộng đồng và thế giới.
 
Đây cũng chính là thông điệp nhân văn mà quyển sách “Gieo Hạt Mầm Tử Tế” mang đến cho độc giả. Quyển sách gồm 27 câu chuyện đời thường đầy gần gũi và cảm động nói về lòng tốt và sự tử tế trong cuộc sống. Với văn phong giản dị nhưng không kém phần sâu sắc, “Gieo Hạt Mầm Tử Tế” khiến bạn cảm nhận được tình yêu thương vẫn luôn tồn tại dù cuộc đời này có khắc nghiệt đến đâu đi nữa. Và bạn sẽ nhận ra rằng khi bạn dịu dàng với thế giới này, bạn cũng sẽ nhận lại sự dịu dàng từ thế giới.
 
Nối tiếp chủ đề ý nghĩa về sự tử tế của Bộ sách Hạt Giống Tâm Hồn, “Gieo Hạt Mầm Tử Tế” không mang đến những câu chuyện truyền cảm hứng về cuộc đời của một vĩ nhân hay một người nổi tiếng nào, mà quyển sách chứa đựng những câu chuyện bình dị mà ta dễ dàng bắt gặp trong cuộc sống hằng ngày. 
 
Đó có thể là câu chuyện của cậu bé Arthur cực kỳ thông minh nhưng mắc chứng tự kỷ sẵn sàng nhường đĩa bánh tiramisu yêu thích cho một người ăn xin bên đường. Hay câu chuyện về bác tài xế Mike tốt bụng cho hai cô sinh viên bị hỏng xe đi nhờ một đoạn đường giữa đêm bão tuyết, nhờ vậy mà vô tình cứu hai cô gái thoát khỏi vụ tai nạn kinh hoàng chỉ vài phút sau đó. Và còn nhiều câu chuyện nhân văn giàu ý nghĩa khác sẽ chạm đến trái tim bạn.
 
Những cung bậc cảm xúc len lỏi trên từng trang sách sẽ giúp bạn nhận ra cuộc sống vốn muôn màu muôn vẻ. Mỗi người mà ta gặp trên đường đời này không ai là ngẫu nhiên và những hành động tử tế của bạn dành cho họ không điều gì là vô ích. Cũng trong quyển sách này, bạn sẽ bắt gặp được hình ảnh của chính mình, của những người xung quanh, hoặc đứng ở vị trí “người ngoài cuộc” để chiêm nghiệm, khám phá những điều thật sự ý nghĩa và tìm ra châm ngôn sống cho chính mình.
 
Khép lại quyển sách “Gieo Hạt Mầm Tử Tế”, hy vọng bạn sẽ có thêm động lực để yêu thương bản thân và những người xung quanh bằng cách giúp đỡ mọi người, ngay cả khi đó là một hành động nhỏ. Hy vọng những hạt mầm tử tế từ những việc nhỏ này sẽ được gieo trong tâm hồn bạn, để từ đó được bạn vun trồng, tưới mát rồi có một ngày bạn sẽ nhận được quả ngọt mà hạt mầm nhỏ ấy mang lại.

 

Về tác giả: 
 
Amy Newmark là tác giả sách bán chạy, Tổng biên tập của bộ sách “Chicken Soup for the Soul”. Kể từ năm 2008, bà đã xuất bản 190 tựa sách mới cho “Chicken Soup for the Soul”, hầu hết đều bán chạy tại Hoa Kỳ và Canada. 
 
Amy Newmark được ghi nhận là người làm hồi sinh “Chicken Soup for the Soul” - thương hiệu nổi tiếng khắp thế giới, ra mắt lần đầu tiên vào năm 1993. Để làm được điều này, Amy đã tuyển chọn và biên soạn những câu chuyện có thật đầy cảm hứng - từ những con người bình thường có trải nghiệm phi thường. Qua đó, Amy giúp thương hiệu lâu đời “Chicken Soup for the Soul” luôn giữ được tính mới mẻ và phù hợp với độc giả ngày nay. 

 

 
Năm 2002, First News cho ra mắt cuốn sách đầu tiên trong tủ sách “Hạt Giống Tâm Hồn”. Tủ sách được phát triển từ triết lý gieo hạt giống niềm tin, lòng can đảm, đức độ, khát vọng và tình yêu cuộc sống. Liên tục trong hơn 20 năm qua, Hạt Giống Tâm Hồn đã ra mắt bạn đọc với trên 300 tựa sách, tập hợp những câu chuyện ý nghĩa, cảm động về tình yêu thương vô bờ bến, nghị lực vươn lên trong cuộc sống, đức hy sinh cao cả.
 
Những câu chuyện gần gũi, cảm động và giàu tính nhân văn trong tủ sách là nguồn động viên tinh thần cho hàng triệu độc giả, giúp họ vượt qua những khó khăn, thử thách, theo đuổi ước mơ và vươn tới một cuộc sống tốt đẹp hơn. Tủ sách Hạt Giống Tâm Hồn luôn đứng đầu các bảng xếp hạng sách được bạn đọc yêu thích và từng được trao tặng giải thưởng “Ý tưởng vì cộng đồng” cùng nhiều kỷ lục Guiness…

Nhận xét

(0 comments)

Chưa có nhận xét.

Nhận xét của bạn

  • Bình chọn

Sách liên quan

Sách cùng tác giả