0
Chưa có sách nào trong giỏ hàng
  • Số trang: 157

  • Kích thước: 14.5 x 20.5

  • NXB: Tổng Hợp TPHCM

Hạt giống tâm hồn

Vượt Qua Dông Bão

Giá bán 78.000 đ
Giá bìa
78.000 đ
Số lượng
- +

- Sức mạnh của tình yêu thương con người trong đại dịch COVID-19 -

Những khó khăn cùng cực nhất, bài học thấm thía nhất, cho đến đổi thay quý giá nhất… đó là những gì mà đại dịch COVID-19 đã mang lại cho chúng ta
 
Không chỉ dịch bệnh, từ năm 2020 trở lại đây, thế giới đã trải qua nhiều biến động như thiên tai, chiến tranh, suy thoái kinh tế… Tất cả xảy đến với sức tàn phá kinh hoàng như một cơn bão dữ quét qua cuộc sống thường ngày, buộc mỗi người chúng ta phải chuyển mình để thích nghi. 
 
“Vượt Qua Dông Bão” là cuốn sách tập hợp 24 mẩu chuyện xoay quanh cách con người đương đầu với những mất mát, khó khăn trong cuộc sống, đặc biệt là trong giai đoạn đại dịch. Ấn phẩm được dịch từ nguyên tác “Tough Times Won’t Last But Tough People Will” (xuất bản lần đầu năm 2021), trong đó nhiều người từ khắp nơi trên thế giới đã kể lại những trải nghiệm đáng nhớ của bản thân, cũng như cách họ vượt qua bão dông cuộc đời. 
 
Đó có thể là khó khăn tài chính, sức khoẻ; biến động công việc; những ngày tháng chôn chân trong nhà, những bức bối khi thấy cuộc sống và mọi kế hoạch trật khỏi đường ray; và cả những lúc ta phải đau đớn nói lời tạm biệt người thân yêu…
 
Đi qua những chuỗi ngày bão dông ấy, những nhân vật trong sách tìm thấy ánh sáng của hy vọng, sức mạnh niềm tin và cả ý chí kiên cường. Như cách hàng xóm láng giềng hay đồng nghiệp giúp đỡ nhau; cách ta tìm ra những vẻ đẹp bình dị của cuộc sống; hay cùng chia sẻ niềm vui và sự tích cực với gia đình, bạn bè, bất chấp những nghịch cảnh bao quanh… 
 
Sách cũng kể về những nỗi niềm trăn trở của người trẻ về khủng hoảng bản sắc cá nhân giữa một thế giới đề cao nhiều thành tựu hào nhoáng bên ngoài. Nhưng sau cùng, họ cũng hiểu ra rằng chỉ cần “chính mình là đủ”, rằng mọi thứ “vốn đã đủ đầy” và ta cần đối diện mọi thứ bằng lòng trân trọng và sự biết ơn. 
 
Đọc “Vượt Qua Dông Bão”, chúng ta nhận ra rằng giữa cơn bão ập đến đột ngột với sức mạnh kinh hoàng, con người - như trước giờ vẫn vậy - đã học được cách uốn cong người theo chiều gió, giữ vững tinh thần và tự mình thắp lên ánh sáng để băng qua dông tố. Bằng niềm tin, sự kiên cường và tương trợ lẫn nhau, chúng ta đã cùng nhau thắp lên chiếc cầu vồng giữa cơn bão và tìm kiếm được con đường để vươn lên.
 
Dù đại dịch COVID-19 đã đi qua, cuốn sách này vẫn là món quà ý nghĩa để dành tặng bản thân và những người thân yêu, đặc biệt là những ai đang trải qua giai đoạn nhiều thử thách. Sách sẽ tiếp thêm sức mạnh tinh thần để ta có thể đối mặt và vượt qua những bão dông cuộc đời phía trước. 

 

Về tác giả: 
 
Amy Newmark là tác giả sách bán chạy, Tổng biên tập của bộ sách “Chicken Soup for the Soul”. Kể từ năm 2008, bà đã xuất bản 190 tựa sách mới cho “Chicken Soup for the Soul”, hầu hết đều bán chạy tại Hoa Kỳ và Canada. 
 
Amy Newmark được ghi nhận là người làm hồi sinh “Chicken Soup for the Soul” - thương hiệu nổi tiếng khắp thế giới, ra mắt lần đầu tiên vào năm 1993. Để làm được điều này, Amy đã tuyển chọn và biên soạn những câu chuyện có thật đầy cảm hứng - từ những con người bình thường có trải nghiệm phi thường. Qua đó, Amy giúp thương hiệu lâu đời “Chicken Soup for the Soul” luôn giữ được tính mới mẻ và phù hợp với độc giả ngày nay. 

 

 
Năm 2002, First News cho ra mắt cuốn sách đầu tiên trong tủ sách “Hạt Giống Tâm Hồn”. Tủ sách được phát triển từ triết lý gieo hạt giống niềm tin, lòng can đảm, đức độ, khát vọng và tình yêu cuộc sống. Liên tục trong hơn 20 năm qua, Hạt Giống Tâm Hồn đã ra mắt bạn đọc với trên 300 tựa sách, tập hợp những câu chuyện ý nghĩa, cảm động về tình yêu thương vô bờ bến, nghị lực vươn lên trong cuộc sống, đức hy sinh cao cả.
 
Những câu chuyện gần gũi, cảm động và giàu tính nhân văn trong tủ sách là nguồn động viên tinh thần cho hàng triệu độc giả, giúp họ vượt qua những khó khăn, thử thách, theo đuổi ước mơ và vươn tới một cuộc sống tốt đẹp hơn. Tủ sách Hạt Giống Tâm Hồn luôn đứng đầu các bảng xếp hạng sách được bạn đọc yêu thích và từng được trao tặng giải thưởng “Ý tưởng vì cộng đồng” cùng nhiều kỷ lục Guiness…

Nhận xét

(0 comments)

Chưa có nhận xét.

Nhận xét của bạn

  • Bình chọn

Sách liên quan

Sách cùng tác giả