0
Chưa có sách nào trong giỏ hàng

Review sách

Inbound Marketing - Lời Giới Thiệu Chủ Đạo Và Xuất Sắc Về Marketing Hiện Đại

29.03.2019

Inbound Marketing - Thu Hút Thế Giới Về Với Bạn Trong Môi Trường Trực Tuyến là một cuốn sách tuyệt vời. Dharmesh Shah, Brian Halligan và công ty Hubspot của họ đang tạo ra một làn sóng kỹ thuật số. Họ đang khuấy động môi trường marketing truyền thống bằng Twitter và Facebook.

Inbound Marketing

Cuốn sách này nhắm vào 99% những người đang kinh doanh và ngơ ngác trước thế giới trực tuyến vừa quen thuộc vừa lạ lẫm đến thú vị. Inbound Marketing sẽ nắm lấy tay họ, dắt họ đi vào nước, bảo đảm với họ rằng mọi thứ sẽ ổn thôi, và dạy họ cách bơi. 

Quan điểm của cuốn sách này là marketing theo kiểu cũ đang trong cơn hấp hối. Đã qua rồi cái thời chỉ cần chi tiền rồi phát đi các loại tờ rơi, mẩu tin đăng trên báo, trên radio… là đủ bảo đảm thành công cho bạn. Giờ đây, bạn cần phải thu hút khách hàng của mình, mời gọi họ tự đến với bạn bằng việc nâng cấp nội dung trang web của bạn, biến nó trở thành nơi có những nội dung hấp dẫn, hữu ích và độc đáo. Và khi họ đã ghé thăm trang web, hãy cho họ lý do để quay lại nhiều lần nữa. Hãy biến trang web của bạn thành một hub (trung tâm của mọi hoạt động) và tải lên đó các bài viết, video, hình ảnh, các bài phỏng vấn hoặc bất cứ nguyên liệu hay ho nào khác.

Thế giới đang diễn ra một cuộc cách mạng. Mười năm về trước, hiệu quả marketing của bạn phụ thuộc vào bạn có nhiều tiền hay không. Bây giờ, nó phụ thuộc vào việc bạn thông minh đến đâu. 

Inbound Marketing của Dharmesh Shah và Brian Halligan không phải cuốn sách đầu tiên viết về chủ đề này nhưng điểm khác biệt nằm ở chỗ sách không chỉ truyền cảm hứng và dẫn dắt người đọc bước vào thế giới marketing trên môi trường trực tuyến, mà còn chứa đựng kinh nghiệm thực tế của hai tác giả - cách họ vận dụng inbound để phát triển Hubspot trở thành một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ Marketing và CRM hàng đầu thế giới. 

Cuốn sách này không chứa đựng nội dung đồ sộ các khía cạnh marketing trực tuyến nhưng nó bao hàm vừa đủ những tinh hoa và truyền đạt một cách dễ hiểu nhất chủ đề này đến người đọc. 

Ấn bản đầu tiên của Inbound Marketing được phát hành vào năm 2009. Và kể từ thời điểm đó, hàng triệu người đã được tìm thấy nhiều hơn trước đây nhờ vào những công cụ được ưa chuộng và những ý tưởng tiên phong tuyệt vời của Brian và Dharmesh. Và giờ đây, họ đã đúc kết tất cả những năm kinh nghiệm của mình vào ấn bản mới này. Trong cuốn sách này, bạn sẽ tìm thấy sự khôn ngoan cùng với những chiến lược marketing. Nhưng quan trọng hơn, bạn sẽ còn tìm thấy hàng trăm ý tưởng, công cụ và kỹ thuật thực tiễn mà bạn có thể áp dụng ngay cho chính doanh nghiệp của mình bởi Inbound Marketing được viết bởi các chuyên gia từng thành công trong môi trường thực tế của ngành marketing, chứ không phải bởi những giáo sư chỉ bàn luận về các học thuyết mới lạ.

Điều tuyệt vời về inbound marketing nằm ở chỗ bất cứ ai cũng có thể sử dụng nó, kể cả bạn. Nó không đòi hỏi nguồn ngân sách lớn, chỉ yêu cầu bạn đầu tư thời gian và sự sáng tạo của chính mình. Và mỗi chương trong cuốn sách này đều chứa đựng một danh sách các việc bạn cần làm để bắt đầu cải thiện inbound marketing của mình.

Inbound Marketing không phải là một tập ghi chép khô khan. Trái lại, cuốn sách chứa đựng nhiều câu chuyện thú vị, từ những cái tên nổi bật: Whole Foods, Zappos và Barack Obama cho đến phần mềm kế toán, nhà sản xuất màn trập máy ảnh, công ty PR, thậm chí cả phim hoạt hình.

Inbound Marketing - Thu Hút Thế Giới Về Với Bạn Trong Môi Trường Trực Tuyến là lời giới thiệu chủ đạo và xuất sắc về marketing hiện đại.  

 

Tìm hiểu thêm:

landingpageinboundmarketing

Inbound Marketing

Thu gọnXem thêm

Trong cuốn sách Inbound Marketing, bạn sẽ tìm thấy hàng loạt chiến lược phát triển dựa vào các công cụ như Instagram, Foursquare, Google+, Twitter… Những nền tảng này vẫn không ngừng được phát triển và đưa ra thị trường. Tính đến cuối năm 2018, Twitter có 330 triệu người dùng, Facebook phát triển lên đến 2,07 tỷ người dùng, Instagram cán mức 800 triệu người dùng... Tầm quan trọng của internet đã và đang thực sự bùng nổ với hơn 4 tỷ người truy cập trên toàn thế giới. Tiếp cận khách hàng bằng các công cụ trực tuyến chưa bao giờ dễ dàng đến thế.

Xem thêm

Review sách