INBOUND MARKETING

“Nếu bạn có nhiều tiền hơn kiến thức, bạn nên tập trung vào outbound maketing. Còn nếu kiến thức bạn vững chắc hơn khả năng tài chính thì bạn nên tập trung vào Inbound Marketing bằng cách đọc cuốn sách này.”

Guy Kawasaki
Giám đốc sáng tạo Apple

MUA SÁCH TẠI

Inbound Maketing là gì?

Từ năm 2006, Inbound Marketing đã trở thành phương pháp tiếp thị hiệu quả nhất cho việc kinh doanh trực tuyến. Khác với cách thức Outbound Marketing truyền thống chỉ bao gồm việc chi tiền cho quảng cáo, mua danh sách địa chỉ email, và mong chờ Lead (người có nhu cầu) tìm đến với mình, Inbound Marketing lại tập trung cung cấp những nội dung có chất lượng cao nhằm thu hút khách hàng đến với công ty và sản phẩm một cách tự nhiên nhất. Bằng việc xây dựng những nội dung thỏa mãn nhu cầu khách hàng, bạn có thể thu hút những người đọc thật sự chất lượng, sau đó tiến hành chuyển đổi họ thành khách hàng tiềm năng, chốt đơn hàng (close sales), và nâng cao sự hài lòng của khách hàng.
Hoạt động chính của Inbound là tạo ra và chia sẻ những nội dung hữu ích cho cộng đồng. Bằng cách bắt đầu những nội dung thật sự hấp dẫn đối với nhóm khách hàng bạn đang hướng tới, Inbound Marketing sẽ thu hút được thêm nhiều khách hàng tiềm năng và khiến họ thường xuyên quay lại để cập nhật những thông tin mới.

Giới thiệu tác giả

BRIAN HALLIGAN

CEO HubSpot

@bhalligan

Giảng dạy Maketing và Phát triển sản phẩm kinh doanh với tư cách là giảng viên cao cấp tại Đại học MIT.

DHARMESH SHAH

CTO HubSpot

@dharmesh

Nhà đầu tư thiên thần, người sáng lập OnStarup.com - blog khởi nghiệp với cộng đồng 400. 000 thành viên.

Inbound marketing - Phương pháp thu hút khách hàng tiềm năng với chi phí… 0 đồng

Qua quá trình thực nghiệm, hai tác giả, CEO và CTO của Công ty Martech Hubspot là Brian Halligan và Dharmesh Shah đưa ra một chiến lược thu hút khách hàng với chi phí rất thấp, thậm chí là 0 đồng trên môi trường Internet. Chiến lược đó gọi là Inbound marketing.

Inbound Marketing là gì và vì sao luôn là xu thế dẫn đầu thị trường Marketing hiện nay?

Từ năm 2006, Inbound Marketing đã trở thành phương pháp tiếp thị hiệu quả nhất cho việc kinh doanh trực tuyến. Khác với cách thức Outbound Marketing truyền thống chỉ bao gồm việc chi tiền cho quảng cáo, mua danh sách địa chỉ email, và mong chờ Lead (người có nhu cầu) tìm đến với mình, Inbound Marketing lại tập trung cung cấp những nội dung có chất lượng cao nhằm thu hút khách hàng đến với công ty và sản phẩm một cách tự nhiên nhất.

INBOUND MARKETING LÀ GÌ?
Làm thế nào để chuyển đổi khách hàng tiềm năng thành khách hàng thực sự?

INBOUND: MỘT CÁCH THỨC HIỆU QUẢ HƠN ĐỂ HẤP DẪN, THU HÚT VÀ LÀM HÀI LÒNG KHÁCH HÀNG

Đọc thử

SẢN XUẤT NỘI DUNG ĐÁNG ĐƯỢC CHÚ Ý

Đọc thử

LỰA CHỌN VÀ ĐÁNH GIÁ ĐỘI NGŨ CỦA BẠN

Đọc thử

FRESHBOOK ĐÃ ÁP DỤNG INBOUND MARKETING NHƯ THẾ NÀO?

Đọc thử

SÁCH CÙNG BỘ

Top