64.000 đ

  • Số trang: 192

  • Kích thước: 16 x 24 cm

  • NXB: NXB Tổng Hợp TPHCM

Quản lý

CẨM NANG KINH DOANH HARVARD - GIAO TIẾP THƯƠNG MẠI

  • Tác giả: Harvard Business School Press

Giao tiếp là một chức năng thiết yếu đối với mọi tổ chức. Dù ở hình thức nói hay viết, giao tiếp cũng đều là phương tiện để người lãnh đạo truyền đạt ý kiến cho mọi người. Vì thế người làm công tác quản lý phải biết sử dụng kỹ năng giao tiếp một cách khéo léo và nhạy bén.

Quyển “Giao tiếp thương mại” – cuốn tiếp theo trong bộ “Cẩm nang Kinh doanh Harvard – Harvard Business Essentials” sẽ trình bày những vấn đề cơ bản của kỹ năng giao tiếp thương mại như sau: Những phương pháp giúp cải thiện kỹ năng biên tập văn bản Các bước chuẩn bị để có một bài diễn văn hoặc thuyết trình hiệu qủa Cách xây dựng một cuộc đối thoại trực tiếp Kỹ thuật soạn thảo e-mail, thư báo, thư thương mại Cách nhận biết thời điểm và chọn lựa môi trường tối ưu để chuyển giao thông điệp…

Việc khéo léo sử dụng kỹ năng giao tiếp sẽ giúp tăng tính hiệu quả cũng như tạo được nhiều thuận lợi trong công việc, dễ dàng tạo mối quan hệ tốt đẹp với đối tác, nắm bắt được những thông tin quan trọng, xúc tiến nhanh các vấn đề cần bàn bạc, đạt được mục đích hoặc những thỏa thuận có lợi…

Đây là cuốn sách không chỉ rất cần thiết và hữu ích cho các nhà quản lý, doanh nhân, doanh nghiệp, các cơ quan và tổ chức để tham khảo, vận dụng nhằm nâng cao hiệu quả trong tổ chức, quản lý và kinh doanh mà còn dành cho tất cả mọi người đang làm kinh doanh cũng như với những sinh viên chuyên ngành hay bất cứ ai quan tâm đến đề tài này.

Mua ngay

Nhận xét

(0 comments)

Chưa có nhận xét.

Nhận xét của bạn

  • Bình chọn

Sách liên quan

  • LÃNH ĐẠO BẰNG SỨC MẠNH TRÍ TUỆ CẢM XÚC

    LÃNH ĐẠO BẰNG SỨC MẠNH TRÍ TUỆ CẢM XÚC

    Tác giả: Annie Mckee, Daniel Goleman, Richard Boyatzis

  • TINH HOA QUẢN TRỊ DỰ ÁN DÀNH CHO QUẢN LÝ DỰ ÁN KHÔNG CHUYÊN

    TINH HOA QUẢN TRỊ DỰ ÁN DÀNH CHO QUẢN LÝ DỰ ÁN KHÔNG CHUYÊN

    Tác giả: Suzette Blakemore, Kory Kogon , James Wood

  • 5 ĐIỂM CHẾT TRONG TEAMWORK

    5 ĐIỂM CHẾT TRONG TEAMWORK

    Tác giả: Patrick Lencioni

  • LÀM ĐIỀU QUAN TRỌNG

    LÀM ĐIỀU QUAN TRỌNG

    Tác giả: John Doerr

  • LÃNH ĐẠO VÀ SỰ TỰ LỪA DỐI

    LÃNH ĐẠO VÀ SỰ TỰ LỪA DỐI

    Tác giả: The Arbinger Institute

  • CẨM NANG QUẢN LÝ HIỆU QUẢ - ĐỘNG VIÊN NHÂN VIÊN

    CẨM NANG QUẢN LÝ HIỆU QUẢ - ĐỘNG VIÊN NHÂN VIÊN

    Tác giả: First News

  • CẨM NANG QUẢN LÝ HIỆU QUẢ - QUẢN LÝ SỰ THAY ĐỔI

    CẨM NANG QUẢN LÝ HIỆU QUẢ - QUẢN LÝ SỰ THAY ĐỔI

    Tác giả: First News

  • CẨM NANG QUẢN LÝ HIỆU QUẢ - KỸ NĂNG THUYẾT TRÌNH

    CẨM NANG QUẢN LÝ HIỆU QUẢ - KỸ NĂNG THUYẾT TRÌNH

    Tác giả: Tim Hindle

Sách cùng tác giả

  • CẨM NANG KINH DOANH HARVARD - CHIẾN LƯỢC KINH DOANH HIỆU QUẢ

    CẨM NANG KINH DOANH HARVARD - CHIẾN LƯỢC KINH DOANH HIỆU QUẢ

    Tác giả: Harvard Business School Press

  • CẨM NANG KINH DOANH HARVARD - KỸ NĂNG THƯƠNG LƯỢNG

    CẨM NANG KINH DOANH HARVARD - KỸ NĂNG THƯƠNG LƯỢNG

    Tác giả: Harvard Business School Press

  • CẨM NANG KINH DOANH HARVARD - TUYỂN DỤNG VÀ ĐÃI NGỘ NGƯỜI TÀI

    CẨM NANG KINH DOANH HARVARD - TUYỂN DỤNG VÀ ĐÃI NGỘ NGƯỜI TÀI

    Tác giả: Harvard Business School Press

  • CẨM NANG KINH DOANH HARVARD - QUẢN LÝ KHỦNG HOẢNG

    CẨM NANG KINH DOANH HARVARD - QUẢN LÝ KHỦNG HOẢNG

    Tác giả: Harvard Business School Press

  • CẨM NANG KINH DOANH HARVARD - QUẢN LÝ THỜI GIAN

    CẨM NANG KINH DOANH HARVARD - QUẢN LÝ THỜI GIAN

    Tác giả: Harvard Business School Press

  • CẨM NANG KINH DOANH HARVARD - QUẢN LÝ TÍNH SÁNG TẠO VÀ ĐỔI MỚI

    CẨM NANG KINH DOANH HARVARD - QUẢN LÝ TÍNH SÁNG TẠO VÀ ĐỔI MỚI

    Tác giả: Harvard Business School Press

  • CẨM NANG KINH DOANH HARVARD - QUẢN LÝ SỰ THAY ĐỔI VÀ CHUYỂN TIẾP

    CẨM NANG KINH DOANH HARVARD - QUẢN LÝ SỰ THAY ĐỔI VÀ CHUYỂN TIẾP

    Tác giả: Harvard Business School Press

  • CẨM NANG KINH DOANH HARVARD - TÀI CHÍNH DÀNH CHO NGƯỜI QUẢN LÝ

    CẨM NANG KINH DOANH HARVARD - TÀI CHÍNH DÀNH CHO NGƯỜI QUẢN LÝ

    Tác giả: Harvard Business School Press

  • CẨM NANG KINH DOANH HARVARD - CÁC KỸ NĂNG QUẢN LÝ HIỆU QUẢ

    CẨM NANG KINH DOANH HARVARD - CÁC KỸ NĂNG QUẢN LÝ HIỆU QUẢ

    Tác giả: Harvard Business School Press

  • CẨM NANG KINH DOANH HARVARD - QUYỀN LỰC, TẦM ẢNH HƯỞNG VÀ SỨC THUYẾT PHỤC

    CẨM NANG KINH DOANH HARVARD - QUYỀN LỰC, TẦM ẢNH HƯỞNG VÀ SỨC THUYẾT PHỤC

    Tác giả: Harvard Business School Press

  • CẨM NANG KINH DOANH HARVARD - HUẤN LUYỆN & TRUYỀN KINH NGHIỆM

    CẨM NANG KINH DOANH HARVARD - HUẤN LUYỆN & TRUYỀN KINH NGHIỆM

    Tác giả: Harvard Business School Press

  • CẨM NANG KINH DOANH HARVARD - XÂY DỰNG NHÓM LÀM VIỆC HIỆU QUẢ

    CẨM NANG KINH DOANH HARVARD - XÂY DỰNG NHÓM LÀM VIỆC HIỆU QUẢ

    Tác giả: Harvard Business School Press

  • CẨM NANG KINH DOANH HARVARD - QUẢN LÝ HIỆU SUẤT LÀM VIỆC CỦA NHÂN VIÊN

    CẨM NANG KINH DOANH HARVARD - QUẢN LÝ HIỆU SUẤT LÀM VIỆC CỦA NHÂN VIÊN

    Tác giả: Harvard Business School Press

  • CẨM NANG KINH DOANH HARVARD - QUẢN LÝ DỰ ÁN LỚN VÀ NHỎ

    CẨM NANG KINH DOANH HARVARD - QUẢN LÝ DỰ ÁN LỚN VÀ NHỎ

    Tác giả: Harvard Business School Press

  • CẨM NANG KINH DOANH HARVARD - CÁC KỸ NĂNG MARKETING HIỆU QUẢ

    CẨM NANG KINH DOANH HARVARD - CÁC KỸ NĂNG MARKETING HIỆU QUẢ

    Tác giả: Harvard Business School Press

  • CẨM NANG KINH DOANH HARVARD - KỸ NĂNG RA QUYẾT ĐỊNH

    CẨM NANG KINH DOANH HARVARD - KỸ NĂNG RA QUYẾT ĐỊNH

    Tác giả: Harvard Business School Press